HLV Park Hang Seo gặp bạn học cũ, bồi hồi ôn lại kỷ niệm

Thể thaoThứ Bảy, 14/12/2019 17:30:00 +07:00

HLV Park Hang Seo gặp lại bạn học cũ ở khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân trong đợt tập huấn Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chọn Tongyeong, gần Busan làm địa điểm đóng quân của U23 Việt Nam trong chuyến tập huấn kéo dài một tuần ở Hàn Quốc. Đây là khu huấn luyện mà ông Park nhiều lần lui tới khi còn là cầu thủ và khi dẫn dắt các đội bóng ở quê nhà. Vị HLV trưởng của U23 Việt Nam gặp lại một người bạn học cũ từng tham gia đội bóng đại học Hanyang với ông.

Ông Kim Hong-ju, từng làm việc ở trung tâm huấn luyện Tongyeong, là đàn anh lớn hơn HLV Park Hang Seo hai tuổi. Ông Kim đã tìm đến khách sạn của đội tuyển U23 Việt Nam để thăm hỏi ông Park trước giờ ăn trưa.

sea games

HLV Park Hang Seo gặp bạn cũ ở khách sạn của U23 Việt Nam.

"Chỉ được gặp gỡ chút ít nhưng tôi rất vui và tự hào. Tôi chúc ông ấy tiếp tục thành công", ông Kim Hong-ju chia sẻ với phóng viên của tờ Nhật báo Busan.

"Ông ấy là đàn em nỗ lực chăm chỉ hơn tất cả những người khác. Tôi rất tự hào khi ông ấy nổi tiếng như vậy. Hồi đó ông ấy chơi ở vị trí tiền vệ, rất chăm chỉ và tận tụy. Đặc biệt, niềm đam mê của ông ấy cho bóng đá thật phi thường. Đó là điều mà một đội bóng luôn cần có".

Ngày đầu tiên khi tới Tongyeong, HLV Park Hang Seo cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn. U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện từ ngày mai (15/12) với ưu tiên hàng đầu là phục hồi thể lực. Nòng cốt của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á là đội hình vừa giành huy chương vàng SEA Games 30, giải đấu mà các cầu thủ phải đá bảy trận trong 15 ngày.

Theo Nhật báo Busan, U23 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tốt nhất về ăn ở và tập luyện trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Riêng vấn đề ăn uống, khách sạn sắp xếp thực đơn tự chọn mỗi ngày gồm tám món ăn Việt Nam để các cầu thủ không phải lo lắng về chuyện thức ăn không hợp. 

Tiểu Cường
Bình luận