HLV Park Hang Seo dự khán, U19 nữ Việt Nam nghẹt thở qua vòng loại châu Á

Thể thaoThứ Ba, 30/04/2019 21:44:00 +07:00

HLV Park Hang Seo chứng kiến U19 nữ Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết châu Á theo kịch bản đặc biệt.

U19 nữ Việt Nam phải quyết đấu với đối thủ hàng đầu châu lục là U19 Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng loại U19 nữ châu Á. HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ và cuối cùng ông được chứng kiến cả đội bóng quê hương Hàn Quốc lẫn chủ nhà Việt Nam dắt tay nhau vào vòng chung kết.

Các học trò của HLV Mai Đức Chung thi đấu đầy nỗ lực và khiến đối thủ gặp bế tắc. Tuy nhiên một sai lầm đáng tiếc của thủ môn Ngọc Anh đã khiến U19 nữ Việt Nam để thủng lưới ở hiệp 1.

U19 nu Viet Nam (2)

  U19 nữ Việt Nam nghẹt thở vượt qua vòng loại giải châu Á. (Ảnh: Ngọc Anh)

Sau giờ nghỉ U19 nữ Hàn Quốc tiếp tục là đội chơi áp đảo. Dù vậy vận may đã đến với đội chủ nhà khi thủ môn đối phương cũng mắc sai sót giúp U19 nữ Việt Nam có bàn gỡ hòa.

Đã chắc chắn giành quyền đi tiếp nhưng U19 nữ Hàn Quốc vẫn rất quyết tâm chiến thắng. Đội tuyển xứ kim chi tái lập thế dẫn bàn không lâu sau đó.

U19 nu Viet Nam (9) 7

HLV Park Hang Seo dự khán, ngoài ra còn có cả HLV Lee Heung-sil, HLV trưởng CLB Viettel. (Ảnh: Ngọc Anh)

Các học trò của HLV Mai Đức Chung thất bại 1-2 sau 90 phút, qua đó bằng điểm và các chỉ số phụ với U19 nữ Iran. Sau ít phút chờ đợi ban tổ chức xác nhận, U19 nữ Việt Nam vỡ òa niềm vui khi vượt qua vòng loại nhờ điểm fair-play. U19 nữ Iran bị trừ 4 điểm do nhận 4 thẻ vàng, trong khi đội chủ nhà chỉ mất 3 điểm do 1 tấm thẻ đỏ gián tiếp.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn