HLV Park Hang Seo: Dù chỉ có một cơ hội tuyển Việt Nam cũng cố gắng

Thể thaoThứ Bảy, 12/01/2019 08:12:00 +07:00

Iran là đội bóng có đẳng cấp vượt trội nhưng tuyển Việt Nam không vì thế mà mất tự tin khi ra sân.

"Về mặt kỹ thuật rõ ràng chúng tôi bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Iran. Nhưng mọi HLV khi chuẩn bị cho một trận đấu đều hướng đến mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt trong trận đấu ngày mai", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu với Iran.

Đội bóng đến từ Tây Á hoàn toàn vượt trội so với tuyển Việt Nam. Họ là đội tuyển có thứ hạng FIFA cao nhất của châu Á và rất quyết tâm vô địch Asian Cup sau hơn 40 năm chờ đợi. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz với lực lượng này từng khiến Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha chật vật ở World Cup 2018.

viet nam iran

 

Tuy nhiên tuyển Việt Nam không vì thế mà mất đi sự tự tin và quyết tâm tạo ra bất ngờ.

“Dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi cũng sẽ cố gắng nắm bắt và nỗ lực với tất cả khả năng của mình”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Iran thực sự rất mạnh cả về kỹ thuật, chiến thuật lẫn thể hình, thể lực. HLV trưởng của họ cũng đã có 10 năm làm việc cùng đội bóng nên chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất tốt về chiến thuật. Trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sức trẻ cùng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm, chúng tôi sẽ vượt qua thử thách".

Trận đấu Việt Nam vs Iran diễn ra 18h tối nay 12/1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn