HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam được tổ chức rất tốt

Thể thaoThứ Ba, 30/10/2018 07:34:00 +07:00

HLV Park Hang Seo hài lòng về sự tiếp thu của các cầu thủ đối với những yêu cầu chiến thuật mà ban huấn luyện đặt ra trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc.

Sau gần 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc với 4 trận đấu tập, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm khá nhiều phương án nhân sự và lối chơi cho đội tuyển Việt Nam. Ông hài lòng với sự tiếp thu của các cầu thủ cũng như trạng thái tâm lý, thể lực của đội tuyển ở thời điểm hiện tại.

"Trong 12 ngày vừa qua tôi đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ về thể lực và tinh thần thi đấu. Ngoài ra về sơ đồ chiến thuật và cách vận hành theo yêu cầu của ban huấn luyện cũng được thực hiện tốt và nhịp nhàng hơn. Tôi nghĩ đội bóng đang được tổ chức rất tốt", HLV Park Hang Seo nhận xét.

hlv park hang seo doi tuyen viet nam duoc to chuc tot

 HLV Park Hang Seo hài lòng về thể lực và tinh thần của các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn bằng trận thua 0-2 trước CLB Seoul E-Land, đội bóng đang xếp ở nhóm cuối bảng K-League 2. Thất bại này giúp HLV Park Hang Seo nhìn ra thêm những điểm yếu mà ông cần cải thiện cho các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng ông chưa chốt đội hình mạnh nhất và vẫn còn nhiều thời gian để cân nhắc danh sách tham dự AFF Cup 2018.

"Đội tuyển Việt Nam gặp đội bóng tiêu biểu cho lối chơi của các CLB Hàn Quốc và các cầu thủ có vẻ chưa thích ứng được với phong cách thi đấu như thế này. Hiệp đầu họ để đội bạn chuyển hướng tấn công khá nhiều và đó là điều cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới", ông Park cho biết.

"Đội hình hôm nay chưa phải đội hình mạnh nhất. Đây là thời gian tập huấn. Tôi muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ và thử nghiệm một số vị trí nên đã xáo trộn rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng tìm ra đội hình mạnh nhất và thích hợp nhất cho đội tuyển Việt Nam".

Hôm nay (30/10) đội tuyển Việt Nam sẽ về nước. Theo thông tin từ VFF, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ loại 5 cầu thủ ở lần sàng lọc đầu tiên, trước khi gạch tên 2 người cuối cùng vào ngày 7/11.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn