HLV Park Hang Seo đã định hình một số vị trí ở tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 10/11/2017 19:58:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cho biết, ông sơ bộ đã định hình được một số vị trí của ĐT Việt Nam cho trận đấu với Afghanistan.

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập sáng 10/11, HLV Park Hang Seo cho biết, ông đã sơ bộ định hình được một số vị trí cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc tiếp đón Afghanistan ngày 14/11 tới đây. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, các vị trí này vẫn cần hoàn thiện nữa.

Park Hang Seo vs Lu Dinh Tuan (7)

HLV Park Hang Seo cho biết đã định hình được một số vị trí cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Hà Thành) 

Bên cạnh việc chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan, ông Park cũng lên kế hoạch để nâng tầm thể lực cho đội tuyển Việt Nam.

"Tôi hy vọng sẽ phát huy kinh nghiệm và kiến thức của mình để nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi có 1 chuyên gia thể lực, bàn bạc với nhau hàng ngày rất cụ thể. Tuy nhiên lần tập trung này ngắn hạn nên làm thế nào để nâng cao sức mạnh cực đại của họ là rất khó.

Hiện nay chúng tôi đã tập trung số liệu thống kê phục vụ phân tích, nâng cao thể lực cầu thủ, mỗi ng có 1 đặc điểm khác nhau. Sau khi rời đội tuyển, mỗi người được yêu cầu 1 chế độ tập luyện riêng.

Các bữa ăn khá đầy đủ. Chúng tôi đã cố găng điều chỉnh, cùng với sĩ phụ trách của đội hàng ngày thảo luận, đề xuất Liên đoàn để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho cầu thủ", ông Park chia sẻ.

Tan binh DT Viet Nam (6) 3

 Minh Vương là 1 trong 4 tân binh của ĐT Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)

Nói về các tân binh của đội tuyển Việt Nam là Minh Vương, Xuân Cường, Văn Thuận và thủ thành Văn Cường, ông thầy người Hàn Quốc cho biết thêm: "Những cầu thủ này tôi và trợ lý đã xem tối thiểu 1 trận. Tôi không đảm bảo chắc chắn 100% họ đạt yêu cầu tôi đề ra, nhưng chắc chắn họ là những người tốt nhất ở vị trí của mình và phù hợp với chiến thuật của tôi".

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn