HLV Park Hang Seo cùng trợ lý hò hét, lôi Công Phượng về vị trí

Thể thaoThứ Năm, 09/11/2017 07:13:00 +07:00

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin dành phần lớn thời gian các buổi tập để dạy các cầu thủ cách di chuyển trên sân.

Park HAng Seo

HLV Park Hang Seo xuất hiện trong buổi tập chiều 8/11 với chiếc mũ đỏ in hình ngôi sao vàng. Ông chia đội hình làm 2 nhóm, tập kèm người và giữ cự li đội hình khi di chuyển.

Park Hang Seo (7) 7

HLV Park Hang Seo liên tục khoát tay ra hiệu các cầu thủ phải di chuyển. Trợ lý ngôn ngữ đã có một ngày làm việc vất vả khi phải chạy theo phiên dịch cho cả HLV Park lẫn "phó tướng" Lee Young Jin.

Lee Young Jin (2) 9

Trợ lý HLV Lee Young Jin hò hét nhiều hơn cả HLV Park Hang Seo. Tác phong mạnh mẽ của ông Lee cũng kích thích sự hưng phấn cho các cầu thủ.

Lee Young Jin (1) 3

Ông trực tiếp hướng dẫn từng cầu thủ cách di chuyển trên sân trong các tình huống mẫu, theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Park Hang Seo (3) 16

Khi trợ lý Lee hướng dẫn các cầu thủ, HLV Park đứng ngoài quan sát và ghi chép vào sổ tay, sau đó đưa ra những điều chỉnh cụ thể.

DTVN (1) 11

HLV trưởng người Hàn Quốc chú ý tới từng bước chân của các cầu thủ và giống như đang dạy lại từ đầu cho các học trò về cách di chuyển.

Park Hang Seo Cong Phuong (1) 13

Công Phượng di chuyển không đúng vị trí...

Park Hang Seo Cong Phuong (4) 15

HLV Park lập tức cầm tay lôi xềnh xệch tiền đạo này về chỗ mà lẽ ra anh cần đứng ở đó. 

Park Hang Seo Minh Vuong 5

Không riêng Công Phượng, nhiều thành viên khác của đội tuyển cũng được nhắc tận nơi khi "không thuộc bài". Tân binh Trần Minh Vương là một trong số đó.

Minh Vuong 5

Tiền vệ của HAGL là người trả lời phỏng vấn sau buổi tập sáng. Theo chia sẻ của Minh Vương, HLV Park đang rèn cho các cầu thủ chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh nhất có thể.

Park Hang Seo Tien Dung 3

Các cầu thủ đã quen dần với việc bị HLV Park Hang Seo lôi đi kéo lại trong suốt buổi tập.

Dinh Trong Van Quyet Xuan Truong (2) 18

Lối chơi đòi hỏi sự di chuyển nhiều đã được HLV Park Hang Seo phổ biến từ trước cho các cầu thủ. Dù vậy, Văn Quyết và các đồng đội có lẽ vẫn cần thêm thời gian để hiểu rõ và thực hiện đúng yêu cầu của HLV trưởng.

Park Hang Seo Doan Van Hau (2) 9

Cuối buổi tập, Đoàn Văn Hậu được HLV Park gọi riêng ra trao đổi.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn