HLV Park Hang Seo: 'Công Phượng ghi bàn nằm trong dự tính của tôi'

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2018 22:19:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cho biết, việc Công Phượng ghi bàn là điều hiển nhiên và nằm trong dự tính của ông.

Công Phượng lần thứ 2 ở AFF Cup 2018 ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam, giúp đội nhà giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không có gì bất ngờ về phong độ của tiền đạo HAGL.

"Công Phượng là một trong ba mũi tấn công của đội tuyển. Là tiền đạo, việc Công Phượng ghi bàn thì không có gì bất ngờ. Công Phượng có khả năng dứt điểm và xoay sở trong phạm vi hẹp tuyệt vời. Với tôi, Công Phượng ghi bàn luôn nằm trong dự tính", HLV Park Hang Seo khẳng định trong phòng họp báo sau trận.

park-hang-seo-1

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn sau trận.

Ngoài Công Phượng, lão tướng Anh Đức cũng có bàn thắng thứ 2 tại AFF Cup 2018 và lần này là bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Việt Nam trước Malaysia.

Nói về bàn thắng này, Anh Đức cho biết: "Tôi đã có nhiều bàn và bàn thắng nào tôi cũng vui, cũng cảm xúc. Nhưng bàn thắng hôm nay tôi phải nói lời cảm ơn tới các đồng đội đã tạo cơ hội cho tôi, cảm ơn cả tập thể đã nắm tay nhau giành chiến thắng".

Khi được hỏi về khác biệt lớn nhất giữa Việt Nam và Malaysia ở trận đấu hôm nay, tiền đạo của B.Bình Dương trả lời: "Việt Nam và Malaysia có nhiều khác biệt nhưng khác biệt lớn nhất là Việt Nam được chơi trên sân nhà. Người hâm mộ đã phải xếp hàng để mua vé để cổ vũ đội tuyển Việt Nam và đó là động lực giúp đội giành chiến thắng.

Video: Việt Nam 2-0 Malaysia

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn