HLV Park Hang Seo: Có người khuyên rời Việt Nam khi đang ở đỉnh cao danh vọng

Thể thaoThứ Tư, 25/09/2019 11:48:00 +07:00

Chia sẻ với tờ Sports Seoul, ông Park khẳng định, sẽ là vô trách nhiệm nếu ông rời Việt Nam lúc này.

Hôm 23/9, Sports Seoul đăng tải bài phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Trong bài phỏng vấn này, ông Park một lần nữa khẳng định, ông chưa bao giờ đề cập tới chuyện tiền bạc trong đàm phán hợp đồng, đặc biệt là đặt ra mức lương 1,2 triệu USD/năm (khoảng 1,4 tỷ won) và không biết vì sao chuyện này lại được đồn thổi ra ngoài.

2019092301001640200119261

 HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn Sports Seoul trong một quán cafe ở Gangnam, Seoul.

Không chỉ phủ nhận những thông tin liên quan đến mức lương trong đàm phán hợp đồng, ông Park còn chia sẻ: “Tôi biết ơn Việt Nam và có ý thức mạnh mẽ sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này. Vì vậy, tôi cố gắng đàm phán hợp đồng sớm với một thiện chí, nhưng cũng từ đó, những câu chuyện vô căn cứ được thổi phồng. Tôi chưa bao giờ xem nhẹ chuyện tiền bạc. Và nếu nói tiền không thành vấn đề thì đó là một lời nói dối.

Thật khó để đưa ra chính xác mức lương bao nhiêu là xứng đáng nhưng tôi hiểu đâu là mức hợp lý cho công việc của mình. Tôi không biết những thông tin về lương của tôi từ đâu mà có khi các cuộc đàm phán của chúng tôi chưa diễn ra chính thức”, ông Park nói.

Chính những tin đồn này khiến ông Park phải dừng lại việc đàm phán. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, ông cảm thấy buồn vì những tin đồn được thêu dệt bởi truyền thông.

“Một số người nói với tôi nên rời đi khi đang ở đỉnh cao danh vọng. Đó là điều hợp lý, bởi mọi thứ đều có thể tuột dốc và biến mất. Nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi không nghĩ mình đã thành công ở Việt Nam. Tôi mới chỉ có 1 danh hiệu duy nhất ở đây là chức vô địch AFF Cup 2018. Tôi không biết mình sẽ gắn bó với bóng đá bao lâu nữa nhưng tôi nghĩ thật vô trách nhiệm nếu tôi rời đi lúc này”, ông Park chia sẻ.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, hợp đồng của ông sẽ được đàm phán lại vào tháng 10 và ông hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.

"Tôi khẳng định, Việt Nam là nơi tôi muốn làm việc hơn bất cứ nơi nào khác lúc này. Điều quan trọng là các bên ngồi lại với nhau trong một tinh thần mang tính xây dựng và đặt ra các mục tiêu thực tế”, ông Park nhấn mạnh.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn