HLV Park Hang Seo chọn xem Quang Hải, Duy Mạnh đá vòng 1 V-League

Thể thaoThứ Năm, 08/03/2018 11:33:00 +07:00

HLV Park Hang Seo chọn xem Quang Hải, Duy Mạnh đá vòng 1 V-League trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Hải Phòng.

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai (9/3) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

Trước khi tập trung đội tuyển, thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ dự khán các trận đấu tại V-League. Và theo kế hoạch, trận đầu tiên ông Park dự khán sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, vào lúc 19h ngày 11/3. 

hlv-park-hang-seo-xong-dat-san-nao-ngay-khai-man-v-league

 HLV Park Hang Seo chọn Hàng Đẫy là điểm đến ở vòng 1 thay vì lên phố Núi xem HAGL đấu B.Bình Dương.

Trận Hà Nội FC và Hải Phòng thực sự là trận cầu tâm điểm của vòng 1, hứa hẹn nóng bỏng và quyết liệt trên mọi phương diện, từ dưới sân đến sự cuồng nhiệt của cổ động viên hai đội trên khán đài. Sân Hàng Đẫy do đó cũng không loại trừ khả năng "vỡ sân" bởi theo truyền thống, khán giả đất Cảng luôn tới đây rất đông mỗi khi Hải Phòng làm khách của Hà Nội.

Ngoài ra, tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, CLB Hà Nội cũng sở hữu lực lượng đông đảo nhất trong đội hình U23 Việt Nam của thầy Park, với Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng, Quang Hải, Thái Quý, Thành Chung. Đáng tiếc là ở trận đấu với Hải Phòng, Văn Hậu và Thành Chung không thể góp mặt do đang điều trị chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/3, tức là chỉ 1 ngày sau khi vòng 3 V-League kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ ở Hà Nội 1 ngày trước khi lên đường tới Jodan vào ngày 24/3. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện trước cuộc đọ sức với Jodan, vào ngày 27/3.

Dù đã giành vé vào VCK nhưng mục tiêu của đội tuyển Việt Nam vẫn là giành chiến thắng để đứng đầu bảng.

Sau trận gặp Jodan, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở V-League, hạng Nhất để tuyển quân, chuẩn bị cho ASIAD và AFF Cup 2018.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn