HLV Park Hang Seo chỉ đạo từ xa, động viên học trò trong trận đấu đặc biệt

Thể thaoThứ Năm, 11/07/2019 09:21:00 +07:00

Ông thầy người Hàn Quốc ngồi khán đài theo dõi các học trò thi đấu trong trận đấu đặc biệt nhất từ khi đặt chân đến Việt Nam.

Phải đến trận đấu thứ 48, HLV Park Hang Seo mới có cơ hội đối đầu với một chiến lược gia nội trên băng ghế chỉ đạo. 47 trận trước đó, HLV người Hàn Quốc chỉ gặp những đối thủ người nước ngoài ở các trận đấu chính thức hoặc giao hữu quốc tế. Trong trận đấu đặc biệt ở PVF, HLV Park Hang Seo theo dõi học trò từ xa, không một lần bước chân xuống băng ghế huấn luyện khi trận đấu diễn ra.

Park Hang Seo

 Chiến lược gia 60 tuổi vẫn giữ thói quen theo dõi học trò từ xa. Cũng giống Sir Alex Ferguson ở Manchester United, ông giao việc chỉ đạo chuyên môn cho trợ lý, chỉ quan sát trận đấu từ xa và đưa ra những quyết định mang tính tổng quát. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-4 4

 HLV Park Hang Seo rất chú tâm vào trận đấu, thường xuyên trao đổi với trợ lý người Hàn Quốc và đưa ra các phương án thay người kịp thời.  (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-2 5

Trợ lý Lee Young Jin là người trực tiếp truyền thụ chỉ đạo của HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ.  (Ảnh: Hồng Nam) 

Park Hang Seo-3 6

 Trợ lý Lee Young Jin cũng đưa ra ý kiến phản biện kịp thời với các quyết định của thầy Park. Ban huấn luyện 5 người của U23 Việt Nam không bỏ sót chi tiết nào, liên tục sàng lọc để thẩm định chất lượng cầu thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-6 7

 HLV Park Hang Seo rất không hài lòng dù U23 Việt Nam đánh bại đàn em U18 VIệt Nam với tỉ số 1-0. Ông nhiều lần thể hiện sự bực tức với pha xử lý của các học trò. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-7 8

 U23 Việt Nam còn gặp khó khăn hơn khi Thanh Sơn gặp chấn thương ở xương sườn, phải rời sân trong đau đớn. Ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Viettel, tiền vệ của HAGL cũng gặp chấn thương.  (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-8 9

 HLV Park Hang Seo động viên Thanh Sơn. Tiền vệ số 8 là mắt xích rất quan trọng của U23 Việt Nam ở SEA Games tới.  (Ảnh: Hồng Nam)

U23 vs U18-8 10

 Việt Cường (số 14) là người ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận này. Theo tiền đạo của Becamex Bình Dương, anh học được rất nhiều từ HLV Park Hang Seo và phải nỗ lực hết sức để trụ lại. (Ảnh: Hồng Nam)

U23 vs U18-12 11

 Martin Lo (số 10) cũng có trận đấu tròn vai với nhiều pha xử lý táo bạo ở cánh trái. Tiền vệ của Phố Hiến FC có phong độ cao với 4 bàn từ đầu giải. (Ảnh: Hồng Nam)

U23 vs U18-13 13

 U23 Việt Nam còn 3 đợt tập trung ngắn nữa trước khi tập huấn dài hạn và giao hữu quốc tế trước khi chính thức bước vào chặng đường chinh phục SEA Games. (Ảnh: Hồng Nam)

Dinh Trong-4 14

 Đình Trọng theo dõi đồng đội từ khán đài. Trung vệ của Hà Nội FC nhiều khả năng không kịp trở lại U23 Việt Nam trong năm nay. Đây là cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo khi chưa trung vệ thay thế nào thể hiện được sự tin cậy. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn