HLV Olympic Pakistan: Olympic Việt Nam đủ mạnh để vào top 8 châu Á

Thể thaoThứ Ba, 14/08/2018 18:58:00 +07:00

HLV Goldberger xếp Olympic Việt Nam nằm trong nhóm những đội bóng mạnh bậc nhất ASIAD 2018 cùng với Olympic Nhật Bản, Hàn Quốc.

Thất bại 0-3 trước Olympic Việt Nam là kết quả được người Pakistan dự đoán từ trước. Việc 3 năm qua không được đá một trận đấu quốc tế chính thức nào như là HLV Goldberger thừa nhận trong phòng họp báo, làm ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội thi đấu lẫn khả năng tích luỹ kinh nghiệm của Olympic Pakistan.

hlv pakistan

 HLV Pakistan xếp Việt Nam vào top 8 đội mạnh nhất ASIAD.

HLV Goldberger cho rằng trận đấu này đã mang lại rất nhiều bài học quý giá cho các học trò của mình, những người đã quá lâu rồi mới được chơi bóng đúng nghĩa.

"Tôi có thể nhìn thấy một số đội bóng mạnh hơn hẳn phần còn lại. Có vài đội bóng, tôi nghĩ, nên có mặt trong số 8 đội mạnh nhất châu Á, là Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Nhật Bản từng thua rất nhiều trong quá khứ nhưng rồi họ tiến bộ dần, rồi ngày qua ngày, tới lúc này, họ là một trong những đội bóng mạnh tầm thế giới. Việt Nam có cầu thủ tốt, chiến thuật tốt, HLV tốt. Tôi hi vọng lần tới, khi Pakistan gặp lại các bạn, chúng tôi sẽ khác".

Đội trưởng Pakistan khẳng định cả đội đã chơi hết sức mình nhưng Olympic Việt Nam quá mạnh khi mang tới Indonesia những cầu thủ từng vào chơi trận chung kết U23 châu Á.

"Sau 3 năm, đây mới là trận đấu đầu tiên của chúng tôi. Dù thua, Olympic Pakistan vẫn cảm thấy thoải mái. Các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với một đội bóng lớn như Việt Nam."

Thua trận này, Pakistan sẽ phải quyết thắng Nepal nếu muốn giành một trong 4 tấm vé hạng 3 xuất sắc nhất để vào vòng 1/8.

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn