HLV Olympic Indonesia xin từ chức, HLV Olympic Malaysia ấm ức vì thua phút cuối

Thể thaoThứ Bảy, 25/08/2018 08:15:00 +07:00

Trong khi ông thầy người Tây Ban Nha nhanh chóng xin từ chức thì HLV của Olympic Malaysia đang rất ấm ức với kết quả thua 0-1 trong những phút cuối cùng.

Trước đối thủ rất mạnh là Olympic UAE, các cầu thủ chủ nhà Indonesia đã cố gắng hết sức. Họ bị dồn ép và buộc phải thi đấu dưới cơ. Liên tiếp bị dẫn trước nhưng Olympic Indonesia kiên cường thi đấu và họ có được bàn gỡ 2-2 do công của Lilipaly Stenfano ở phút 90+5 và kéo trận đấu đến loạt sút 11m. 

Thế nhưng, Maulana Ahmad và Ramdani Saddil thực hiện cú sút không thành công trên chấm 11 m và khiến cho những nỗ lực của đội chủ nhà trở nên vô vọng. 

luis Milla

 Milla Luis  mong muốn từ chức sau thất bại. 

Sau thất bại, HLV Milla Luis tỏ ra thất vọng cùng cực và khẳng định sẽ từ chức: "Tôi nghĩ đây là thời điểm chia tay. Nỗi buồn thất bại thực sự rất lớn vào lúc này. Điều tôi muốn làm bây giờ là trở về Tây Ban Nha. Các cầu thủ của tôi không xứng đáng bị chỉ trích vì họ đã nỗ lực tuyệt vời". 

Tuy vậy, có vẻ BHL và các cầu thủ của đội bóng Đông Nam Á vẫn muốn ông Milla Luis ở lại và tiếp tục công việc của mình cho đến hết AFF Cup 2018. 

Trong một trận đấu khác, đội tuyển Olympic Malaysia cũng đã thất bại trước Olympic Nhật Bản. Họ tạo ra được thế trận ngang ngửa trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua cuộc với tỷ số 0-1 bằng quả phạt đền của Ueda ở phút 89. 

ong

 HLV trưởng của Olympic Malaysia vẫn còn ấm ức sau trận thua. 

Sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee không giấu được vẻ mặt tiếc nuối: "Trước hết, tôi phải khẳng định Nhật Bản quá mạnh. Họ là một tập thể đồng đều và không gặp may mắn trong trận đấu với Olympic Việt Nam. Nhật Bản rơi xuống vị trí thứ hai và chúng tôi trở thành đội bóng không có quyền lựa chọn đối thủ". 

"Tuy nhiên, chúng tôi không hề e ngại đội bóng này. Sự chắc chắn được duy trì trong suốt cả trận đấu nhưng chúng tôi đã không gặp may. Quá đáng tiếc nhưng dù sao cũng xin chúc mừng các cầu thủ Nhật Bản" - ông Ong Kim Swee cho biết. 

Như vậy, với việc hai đại diện của Đông Nam Á đã bị loại, khu vực này chỉ còn một đại diện vượt qua vòng 16 đội là Olympic Việt Nam. Đối thủ của Olympic Việt Nam sẽ là Olympic Syria. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn