HLV Nhật Bản: Không ngờ Việt Nam có lứa U19 hay đến vậy

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2018 07:25:00 +07:00

HLV U19 Mito Hollyhock một lần nữa dành những lời có cánh để khen ngợi U19 Việt Nam.

Trước khi trận đấu cuối cùng của giải U19 Quốc tế 2018 giữa U19 Việt Nam và U19 Mito Hollyhock diễn ra, HLV Kimori Daisuke của đội bóng trẻ Nhật Bản đã nói rằng, U19 Việt Nam là đội bóng mạnh, mỗi cầu thủ trong đội đều rất giỏi và có gì đó phi thường.

Và sau khi U19 Việt Nam dùng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị vẫn đánh bại U19 Mito Hollyhock 2-1 để chính thức lên ngôi vô địch giải đấu sau 4 trận toàn thắng, ông HLV Kimori Daisuke một lần nữa dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt.

U19 Viet Nam (5) 5

U19 Mito Hollyhock giành hạng 4 chung cuộc, đồng thời nhận giải Fair play.

"Tôi khá bất ngờ khi Việt Nam lại có được lứa cầu thủ 19 tuổi chất lượng và hay đến như vậy. Đó là tập thể mạnh, đoàn kết và gần như không có bất kỳ một mắt xích nào yếu. Vậy nên tôi không thể chọn ra ai nổi bật nhất trong một tập thể toàn những cá nhân xuất sắc như vậy", HLV Kimori Daisuke nói.

hlv-mito-0937319

 HLV Kimori Daisuke của U19 Mito Hollyhock.

Cũng theo HLV Kimori Daisuke, đội bóng của ông đã học hỏi được nhiều điều từ giải đấu này. Ông cũng nhấn mạnh rằng, mọi người không nên nghĩ Nhật Bản ở một trình độ khác bởi bóng đá trẻ luôn có những yếu tố bất ngờ. Điều quan trọng nhất là đội bóng học hỏi được gì từ lối chơi, tinh thần chiến đấu của những đội bóng cùng tham dự giải như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc.

Cuối cùng, ông HLV Kimori Daisuke dành lời cảm ơn tới BTC đã tạo điều kiện để U19 Mito Hollyhock được tham dự một giải đấu chất lượng.

Video: U19 Việt Nam 2-1 U19 Mito Hollyhock

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn