HLV Nhật Bản: Chỉ mất vài phút để hạ gục tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2016 02:00:00 +07:00

Truc tiep Viet Nam-Nhat Ban: HLV Miguel Rodrigo tuyên bố sẽ thắng nhanh tuyển futsal Việt Nam chỉ sau vài phút.

(VTC News)- HLV Miguel Rodrigo tuyên bố sẽ thắng nhanh tuyển futsal Việt Nam chỉ sau vài phút.

"Một vài phút đầu trận" là khoảng thời gian chiến lược dùng để đè bẹp tuyển Việt Nam được HLV futsal Nhật Bản nhấn mạnh trong buổi họp báo trước trận đấu.

Theo HLV Miguel Rodrigo, do thường xuyên gặp khó trong 2 trận đấu trước đây với Việt Nam, nên ngoài mục tiêu phải thắng ở trận tứ kết, Nhật Bản còn phải thắng nhanh trong vài phút đầu, hòng tiêu diệt tinh thần chiến đấu của đối thủ.
HLV Nhật Bản muốn thắng Việt Nam trong vài phút
 HLV Nhật Bản muốn thắng Việt Nam trong vài phút
Nhật Bản là đại gia futsal thế giới. Sức mạnh của họ ở giải vô địch châu Á cũng sớm được thể hiện từ vòng bảng bằng 3 trận toàn thắng, ghi 15 bàn, để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần.

“Có hai chìa khóa để chiến thắng trận đấu tối nay. Đầu tiên là thắng lợi ở mặt trận tinh thần. Thứ hai là cải thiện độ chính xác trong mỗi đợt tấn công. Tôi muốn đè bẹp khả năng chống trả của Việt Nam, sẵn sàng ghi bàn và cho thấy phong cách futsal Nhật Bản là thế nào", HLV Miguel khẳng định.

"Tôi hiểu rất rõ về Bruno (HLV tuyển Việt Nam). Tôi biết cách ông ấy chuẩn bị chiến thuật cho cuộc chiến này. Chắc chắn sẽ hứng thú đấy. Nhưng ở trên sân thì chưa biết điều gì xảy ra được".
Clip: Việt Nam 1-3 Thái Lan

Về phía HLV Bruno Formoso, ông chỉ nhắn nhủ rằng cả đội sẽ tập trung vào những khoảng thời gian tạo nên khác biệt. Đó là 5 phút đầu và cuối mỗi hiệp đấu.

"Trước khi tôi đến Việt Nam năm 2012, ĐTQG thậm chí còn không vào được vòng chung kết. Giờ thì 2 tháng đầu năm 2014, chúng tôi đã vào tới tứ kết, vượt rất xa kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà. Từ vị trí này, Việt Nam sẽ củng cố vị trí vững chắc trong top 8 đội mạnh nhất châu Á".

Trận tứ kết Việt Nam-Nhật Bản sẽ được VTC News tường thuật trực tiếp từ 21h.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn