HLV Muangthong United: Đặng Văn Lâm sẽ vá tử huyệt cho đội bóng

Thể thaoThứ Bảy, 09/02/2019 08:00:00 +07:00

HLV Muangthong United đánh giá cao thủ môn Đặng Văn Lâm và tin anh sẽ vá tử huyệt của đội bóng.

Tờ Fox Sports Asia cho rằng bản hợp đồng đưa Đặng Văn Lâm tới Muangthong United là xứng đáng và đội bóng Thái Lan vừa sở hữu một thủ thành chất lượng trong khung gỗ. 

Nói về Văn Lâm, Fox Sports Asia tái khẳng định đây là chốt chặn quan trọng hàng đầu giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đồng thời cho rằng, việc Văn Lâm gia nhập Muangthong United là cơ hội để anh nâng tầm đẳng cấp.

Dang Van Lam (4) 3

Thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đến thi đấu tại xứ Chùa Vàng, "người gác đền" cao 1,88m của đội tuyển Việt Nam nhận mức lương hơn 10.000 USD/tháng.

Theo Bangkok Post, ở Thái League mùa giải 2018, trong tay HLV Pairoj Borwonwatanadilok có ba thủ môn là Prasit Padungchok, Kampol Pathom-attakul và Sutthipong Pisansarb. Thủ môn Pisansarb không có nhiều cơ hội khi chỉ mới 19 tuổi. Trong khi đó, Pathom-attakul được Muangthong United cho CLB khác mượn suốt 7 năm qua.

HLV Pairoj Borwonwatanadilok đánh giá rất cao Đặng Văn Lâm và tin việc chiêu mộ thủ môn này sẽ giải quyết được điểm yếu của đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League.

"Mùa trước Muangthong gặp vấn đề về bóng bổng. Đặng Văn Lâm là thủ môn hiện đại với phong cách mạnh mẽ và khả năng chống bóng bổng ấn tượng. Màn trình diễn ở Asian Cup 2019 khiến chúng tôi không chút do dự nào lựa chọn anh ấy", HLV trưởng của Muangthong United chia sẻ.

Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh là cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam thứ ba thi đấu ở Thai League kể từ khi giải đấu này mở cửa cho các ngoại binh Đông Nam Á. Hai người trước là Hoàng Vũ Samson (Buriram United) và Michal Nguyễn (Air Force Central).

Khánh Huy
Bình luận