HLV Mourinho: 'Newcastle chiến đấu như những con thú'

Thể thaoThứ Hai, 12/02/2018 08:50:00 +07:00

HLV Jose Mourinho cho rằng các cầu thủ Newcastle chiến đấu không khác gì những con thú trong trận thắng Manchester United.

Ở vòng 27 Ngoại Hạng Anh, MU thua sốc Newcastle với tỉ số 0-1 bởi bàn thắng của Matt Ritchie. Thất bại cay đắng, HLV Jose Mourinho dành lời khen cho tinh thần thi đấu của đối thủ bằng một hình ảnh ví von đậm phong cách "Người đặc biệt".

"Newcastle chiến đấu như những con thú", HLV Mourinho nhận xét, nhấn mạnh rằng đây là cách nói mang ý khen ngợi. "Họ cống hiến tất cả những gì họ có và rồi thần may mắn đứng về phía họ. Nhưng họ đã phải chiến đấu như những con thú để có được sự may mắn đó". 

Bàn thua khiến MU tay trắng rời sân Sport Direct Arena đến từ một tình huống cố định. Hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu như mơ ngủ, mở toang đường vào khung thành David De Gea cho cầu thủ Newcastle dứt điểm. 

mu newcastle

Trận thua Newcastle khiến MU bị Man City bỏ xa tới 16 điểm trên BXH.

"Chúng tôi mắc sai lầm trong tình huống đá phạt. Thế rồi khi dẫn trước họ chỉ còn đúng 1 suy nghĩ trong đầu. Họ xả hân để giữ sạch lưới", HLV Mourinho chia sẻ. "Họ còn có cả thần may mắn ủng hộ nữa. Nhưng tôi nhắc lại là chiến thăng theo kiểu mà họ làm được là điều đẹp đẽ trong bóng đá".

Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha từ chối bình luận về các học trò trong bàn thua và không muốn đổ lỗi cho cầu thủ nào.

"Chúng tôi đã tập, đã thi đấu, đã dàn xếp. Mỗi cầu thủ có một nhiệm vụ riêng khi phòng ngự khu vực. Các bạn xem lại tình huống đó vài lần rồi, tôi thì không. Thật tệ khi đẩy tôi vào vị trí phải chỉ trích cầu thủ của mình. Các bạn hãy tự phân tích đi", HLV trưởng của MU phát biểu.

Video: Highlight Newcastle 1-0 MU

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn