HLV Miura: U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết

Thể thaoThứ Hai, 15/06/2015 03:37:00 +07:00

(VTC News)- HLV Miura cảm ơn người hâm mộ và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các cầu thủ trẻ Việt Nam sau SEA Games.

(VTC News)- HLV Miura cảm ơn người hâm mộ và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các cầu thủ trẻ Việt Nam sau SEA Games.

Kết thúc SEA Games bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U23 Indonesia trong trận tranh hạng 3, U23 Việt Nam phần nào đã gỡ gạc được chút danh dự cùng niềm tin của người hâm mộ. Tan trận, HLV Miura đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
HLV Miura
 HLV Miura trầm ngâm dù U23 Việt Nam chiến thắng (Ảnh: Phạm Thành)
"Chiến thắng này cho thấy U23 Việt Nam đủ tố chất để vào chơi trận chung kết. Tiếc là chúng ta chỉ giành được huy chương đồng. Đây có thể coi là thất bại. Tôi cảm thấy không hài lòng về bản thân, cũng không thể nói là hài lòng với kết quả này được.

Trong cả chiến dịch, U23 Việt Nam có những trận đấu rất hay. Các cầu thủ cũng phải lao động chăm chỉ để giành lấy những điều đó. Và tôi tin, với những cầu thủ hiện tại, đội tuyển quốc gia sẽ có những sự bổ sung xứng đáng. Đó là điều an ủi mà tôi thu nhận được từ giải đấu lần này.

Về trận thua U23 Myanmar, các cầu thủ đã xuống tinh thần rất nhiều. Có người đã mất tập trung rất nhanh. Nhưng sau đó, cả đội đã cùng nhau đứng dậy để chiến đấu và chiến thắng ở trận đấu hôm nay.

Riêng về Huy Toàn, cậu ấy đã tiến bộ khá nhiều. Song đặt trong hoàn cảnh chung hiện nay, Huy Toàn cũng chưa thật sự nổi trội".

Sau giải đấu, VFF sẽ nhóm họp để phân tích, mổ xẻ vấn đề liên quan đến U23 Việt Nam dưới thời Miura.
Clip: Mạc Hồng Quân mở tỷ số trận đấu

Phạm Thành (Từ Singapore)


Bình luận
vtcnews.vn