HLV Miura: TP.HCM đá tốt hơn, Hải Phòng thắng nhờ cầu thủ ngoại

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2018 07:48:00 +07:00

HLV Toshiya Miura thừa nhận CLB TP.HCM gặp khó khăn khi đối đầu với bộ đôi cầu thủ ngoại của CLB Hải Phòng.

CLB TP.HCM thất bại ngay trên sân nhà Thống Nhất trước CLB Hải Phòng ở vòng 6 V-League, bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có những cơ hội ghi bàn rất rõ rệt nhưng không tận dụng được và phải trả giá bằng bàn thua ở những phút cuối.

Nhận xét về trận đấu, HLV Toshiya Miura hài lòng với lối chơi của các học trò. Ông cho rằng CLB Hải Phòng thắng trận là nhờ sự xuất sắc của bộ đôi tiền đạo ngoại Diego Fagan và Errol Stevens.

fagan hai phong tphcm

 Fagan ghi bàn duy nhất giúp Hải Phòng đánh bại TP.HCM.

"Trong hiệp 1, tiền đạo ngoại số 9 (Fagan - PV) và số 10 (Stevens - PV) của họ gây ra nhiều rắc rối cho chúng tôi. Trong hiệp 2 chúng tôi đá tốt hơn nhưng Hải Phòng lại có bàn thắng nhờ nỗ lực cá nhân của cầu thủ số 9. Cuối trận đấu chúng tôi có cơ hội nhưng tiếc là không tận dụng được", HLV người Nhật Bản phát biểu sau trận đấu.

"Chúng tôi rất vui khi khán giả đến sân rất đông. Tiếc là chúng tôi không giành được chiến thắng để làm khán giả hài lòng. Trận tới chúng tôi sẽ cố gắng mang niềm vui cho các cổ động viên".

Cũng theo HLV Miura, đây là trận đấu mà CLB TP.HCM không có đội hình mạnh nhất do một số cầu thủ gặp chấn thương, trong đó có cầu thủ chơi rất hay từ đầu mùa là Phi Sơn. 

Trận thua này khiến CLB TP.HCM giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Dù vậy HLV Miura vẫn tin tưởng vào khả năng kết thúc mùa giải với 1 vị trí trong top 3.

"Mục tiêu của chúng tôi không thay đổi. Các cầu thủ, huấn luyện viên nếu như không có tham vọng thì không nên chơi chuyên nghiệp", cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn