HLV Miura: Tôi tự tin U23 Việt Nam sẽ vào tứ kết

Thể thaoChủ Nhật, 27/12/2015 09:57:00 +07:00

Không hài lòng về màn trình diễn của U.23 VN trước B.Bình Dương, thế nhưng HLV Miura vẫn hoàn toàn tự tin với mục tiêu lọt vào tứ kết tại VCK U.23 châu Á 2016.

Không hài lòng về màn trình diễn của U.23 VN trước B.Bình Dương, thế nhưng HLV Miura vẫn hoàn toàn tự tin với mục tiêu lọt vào tứ kết tại VCK U.23 châu Á 2016.

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ U.23 VN trong trận đấu hôm nay. Sai lầm của các trung vệ ở cuối trận đã khiến đội phải nhận lấy một bàn thua không đáng có. Trong thời gian tới, tôi phải khắc phục nhược điểm này. Hàng thủ cần phải tỉnh táo, tập trung hơn và nhất định không được mắc sai lầm như thế ở VCK.U.23 châu Á sắp tới.
HLV Miura
HLV Miura trả lời phỏng vấn sau trận đấu
Điều khiến tôi hài lòng nhất trong trận đấu này là sự trở lại của các cầu thủ bị chấn thương. Họ đã bắt nhịp và hòa nhập rất nhanh với các đồng đội khác. Từ giờ đến ngày lên đường sang Qatar vẫn còn thời gian, tôi hy vong chấn thương của những Tuấn Anh, Đông Triều, Hữu Dũng, Duy Khánh và Tuấn Tài sẽ sớm hồi phục để có được những sự lựa chọn  nhân sự tốt nhất”, HLV Miura chia sẻ sau trận đấu.

Nhận xét về các đối thủ của U.23 VN tại VCK U.23 châu Á sắp tới, ông thầy người Nhật cho biết: “Tôi đã nghiên cứu rất kỹ Jordan, Australia và UAE qua băng hình. 3 đối thủ này đều có lối chơi bóng nhỏ, kỹ thuật và khá tương đồng với chiến thuật mà tôi đang chuẩn bị cho U.23 VN. Tôi tự tin đặt mục tiêu lọt vào vòng tứ kết  tại giải đấu này”.

Ngày 30/12, U.23 VN sẽ có một trận đấu tập với CLB TP.HCM trước khi lên đường sang Qatar.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn