HLV Miura tiết lộ thú vị về U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 16/03/2015 11:19:00 +07:00

Sáng nay 16/3, HLV Miura đã tham dự chương trình truyền hình "Đội Tuyển Tôi Yêu" và có rất nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh U23 VN, CLB ông yêu mến và về bóng đá

HLV Miura đã tham dự chương trình truyền hình "Đội Tuyển Tôi Yêu" và có rất nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh U23 Việt Nam, CLB ông yêu mến và về bóng đá Việt Nam...

Tại đây, HLV Miura đã có nhiều chia sẻ về quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam hướng tới vòng loại U23 châu Á. Nhận xét về quãng thời gian đã qua, ông nói: "U23 Việt Nam có một chiến thắng và một hòa trong hai trận giao hữu chính thức, tuy nhiên kết quả này không khiến tôi quan tâm lắm. Điều quan trọng là sau mỗi trận đấu, tôi tìm ra những cầu thủ tốt nhất, lối chơi tốt nhất cho đội tuyển".

Ông cũng thừa nhận trận gặp U23 Nhật Bản sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc, tuy đội bóng quê hương được đánh giá mạnh hơn hẳn nhưng HLV Miura cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.
HLV Miura hồi hộp khi ngồi cạnh diễn viên Diễm My
HLV Miura hồi hộp khi ngồi cạnh diễn viên Diễm My 
Ngày 22/3 tới U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U23 Thái Lan, đối thủ được đánh giá ngang tài ngang sức, HLV người Nhật thừa nhận ông cảm thấy rất háo hức trước trận đấu này.

Cũng trong chương trình, ngoài việc nói về U23 HLV Miura còn tiết lộ đội bóng mà mình yêu thích nhất trên thế giới là Barcelona. Trận El Clasico vào rạng sáng 23/3 tới là trận đấu rất đáng xem. Ông chờ đợi cuộc đấu trí của Ancelotti và Enrique, về cách hai bên sử dụng nhân sự cho trận đấu quan trọng này.

Xuất hiện trong chương trình còn có cựu danh thủ Trần Minh Chiến, đây là vị khách khiến HLV đội tuyển U23 Việt Nam cảm thấy rất bất ngờ. Một cựu cầu thủ có tiếng của bóng đá Việt trước đây đã ngồi cùng và luận bàn về bóng đá với ông.

Người mẫu, diễn viên Diễm My ngồi cạnh cũng khiến ông thầy người Nhật cảm thấy 'hơi hồi hộp' và đặc biệt ấn tượng với khách mời này.

Ngày 17/3, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Đồng Nai trước khi sang Thái Lan tham dự trận giao hữu với U23 nước này.

Nguồn: Thethao247
Bình luận
vtcnews.vn