HLV Miura phủ nhận nghi vấn cô lập Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 13/03/2015 02:00:00 +07:00

HLV Miura không quá để tâm đến thông tin Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam mà chỉ tập trung khắc phục sai sót chiến thuật của các học trò.

(VTC News)- HLV Miura không quá để tâm đến thông tin Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam mà chỉ tập trung khắc phục sai sót chiến thuật của các học trò.

Trước trận giao hữu với U22 Uzbekistan, HLV Miura đã có những chia sẻ thẳng thắn: “U23 Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi vì hiện tại cả đội chỉ có 17-18 cầu thủ đảm bảo sức khỏe. Tôi đã trao đổi với các trợ lý, bác sỹ của đội, đa phần các ca chấn thương đều trong tầm kiểm soát. Hiện tôi chưa có kế hoạch bổ sung thêm ai.
Công Phượng nhiều khả năng đá chính ở trận ngày mai (Ảnh: Quang Minh)
Về chiến thuật, các cầu thủ đang mắc phải nhiều lỗi ở khâu triển khai đấu pháp và cần phải sớm khắc phục. Tôi đang rèn các cầu thủ đến từ nhiều CLB theo triết lý riêng của mình và hy vọng các cầu thủ sẽ mạnh mẽ hơn trong tranh chấp."

Trước thông tin Công Phượng bị cô lập tại U23 Việt Nam, chiến lược gia người Nhật tỏ ra kiên quyết:
“Với vốn tiếng Việt hiện tại, tôi không thể đọc báo. Tôi không hiểu những gì nói về mình lẫn đội tuyển trên truyền thông. Song tôi khẳng định không có chuyện Công Phượng hay bất kỳ cầu thủ nào bị cô lập tại đội tuyển”.

Quan điểm của HLV Miura cũng được đội trưởng Quế Ngọc Hải ủng hộ: “Không bao giờ có chuyện cô lập ai đó trong đội. Ngay từ những ngày đầu, toàn đội rất hòa đồng. Trong tập luyện, sinh hoạt, chúng tôi vui vẻ như một gia đình”.


Bên phía đội khách, HLV U22 Uzbekistan thể hiện rõ quyết tâm trước trận đánh lớn: “Đây là trận đấu ra mắt của tôi nên tôi muốn giành chiến thắng. Toàn bộ cầu thủ đều thi đấu trong nước, và đã từng thắng Thái Lan 5-2 cách đây không lâu. Tôi thực sự không biết gì về lực lượng của U23 Việt Nam, nhưng theo thông tin mà tôi có được, các bạn đang rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Tôi mong các bạn sẽ sớm có cầu thủ nổi tiếng khắp khu vực và thế giới”.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U22 Uzbekistan sẽ được tổ chức trên sân vận động Thống Nhất vào lúc 19h ngày mai 14/3. VTC News sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu này.
Clip: U23 Việt Nam thắng trận giao hữu tại Mỹ Đình

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn