HLV Miura 'phải lòng' khắc tinh của Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 03/12/2015 08:32:00 +07:00

U23 Viet Nam tap trung: Khắc tinh của Công Phượng- Lâm Ti Phông- được triệu tập lên U23 Việt Nam.

(VTC News)- Khắc tinh của Công Phượng- Lâm Ti Phông- được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Sau buổi họp sáng nay, HLV Miura đã quyết định bổ sung tiền vệ đang khoác áo Khánh Hòa vào đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho U23 Châu Á. Màn trình diễn của Lâm Ti Phông tại vòng chung kết U21 Quốc gia và U21 Quốc tế Báo Thanh Niên chính là điểm cộng đưa tiền vệ tài năng này lọt vào mắt xanh HLV người Nhật.
Lâm Ti Phông chinh phục HLV Miura
Lâm Ti Phông chinh phục HLV Miura (Ảnh: Quang Minh)
Lâm Ti Phông được xem là khắc tinh của Công Phượng khi luôn xuất hiện trong những trận đấu khó nhằn nhất mà Công Phượng phải trải qua ở mùa bóng này. Lâm Ti Phông cũng luôn có động lực lớn mỗi lần đối đầu với HAGL hay lứa Công Phượng và chứng tỏ được khả năng của bản thân.

Lâm Ti Phônglà mẫu cầu thủ chơi tấn công khá đa năng, có thể dứt điểm tốt khi được bố trí ở hàng tiền đạo và thể hiện kỹ thuật cũng như tốc độ bứt phá cao khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh.
Clip: U21 Việt Nam làm khổ U21 HAGL
Được biết, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản, ngày mai (4/12), Lâm Ti Phông sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam.

Sự bổ sung này được đánh giá là giải pháp phù hợp nhất sau khi các bác sĩ đưa ra kết luận về trường hợp chấn thương của Võ Huy Toàn. Theo đó, tiền vệ trẻ của SHB Đà Nẵng này đã bị tái phát chấn thương trượt đốt sống lưng kèm theo thoát vị đĩa đệm nên cần thời gian ít nhất 2 tháng để nghỉ ngơi và điều trị bằng các phương pháp khác nhau.


Sự vắng mặt của Huy Toàn thực sự là một tổn thất lớn đối với lực lượng của U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này luôn được đánh giá là một trong những nhân tố chính trong đội hình ĐT Olympic QG và U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Trong buổi tập sáng nay trên sân Trung tâm TDTT Viettel, HLV Miura đã có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Hồng Duy, thủ thành Phí Minh Long sau khi 2 cầu thủ này kết thúc đợt kiểm tra y tế. Các cầu thủ còn lại trong nhóm chấn thương từ trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam như Văn Dũng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Trọng Đại được bố trí tập gym để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn