HLV Miura lộ cơ hội cuối cho cầu thủ dự SEA Games

Thể thaoThứ Sáu, 22/05/2015 09:00:00 +07:00

HLV Miura cho rằng mọi cầu thủ U23 Việt Nam đều có cơ hội dự SEA Games 28 khi ông chưa chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ sang Singapore.

HLV Miura cho rằng mọi cầu thủ U23 Việt Nam đều có cơ hội dự SEA Games 28 khi ông chưa chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ sang Singapore.

Trước đó, giới truyền thông Việt Nam đã đồng loạt đưa tin bản danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Theo đó, 8 cầu thủ bị gạch tên gồm thủ môn Văn Công, Minh Toàn, hậu vệ Hoàng Lâm, Đức Lương, tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh và Lê Thanh Bình.

Sau khi danh sách U23 được cho là đã chốt lại, những cầu thủ được lựa chọn sẽ hành quân tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.
 HLV Miura vẫn có thể thay đổi quyết định vào phút chót (Ảnh: Quang Minh)
Tuy nhiên, khi có mặt cùng ĐT Việt Nam tại Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã khẳng định ĐT U23 Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách và mọi cầu thủ vẫn đều có cơ hội như nhau. “Tôi chưa hề đưa ra bản danh sách cuối cùng nào về 20 tuyển thủ U23 Việt Nam dự SEA Games cả. Một số cầu thủ U23 Việt Nam còn tham dự trận đấu trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 và cả trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar nữa, nếu ai đó gặp phải chấn thương thì tôi biết làm sao?

Tôi vẫn chưa xác định ai sẽ đi, ai sẽ ở lại vì chưa đến hạn chót mà BTC SEA Games quy định". HLV Miura chia sẻ với giới truyền thông trên đất Thái Lan.

Trong khi đó, Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cũng cho biết: "Đến ngày 24/5, HLV Miura mới gút danh sách, lúc đó sẽ có 6 người bị loại chứ không phải 7 người. Chưa hết, 2 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp Brunei (29/5), các Trưởng đoàn sẽ tham gia họp kỹ thuật và lúc đó mới có danh sách rút gọn cuối cùng".

Như vậy, danh sách số cầu thủ dự SEA Games 28 sẽ được chốt ngay sau khi kết thúc trận đấu với U23 Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh. Vì thế mọi cầu thủ vẫn còn cơ hội dự SEA Games và họ chắc chắn sẽ nỗ lực để thể hiện mình trong trận đấu thử nghiệm cuối cùng này.

Liên quan đến trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, dù đang bận cùng ĐTVN tập luyện tại Thái Lan nhưng HLV Miura sẽ chỉ đạo từ xa với đội ngũ trợ lý của mình, trong đó có việc lựa chọn lối chơi, nhân sự sao cho phù hợp nhất.

Nguồn: Thethao247
Bình luận
vtcnews.vn