HLV Miura: Gặp U23 Malaysia sẽ rất khó khăn

Thể thaoThứ Hai, 01/06/2015 06:31:00 +07:00

HLV Miura cho biết trận đấu với U23 Malaysia là vô cùng khó khăn bởi đối thủ đã hiểu chúng ta quá rõ.

HLV Miura cho biết trận đấu với U23 Malaysia là vô cùng khó khăn bởi đối thủ đã hiểu chúng ta quá rõ.

-Thưa ông, không khí của đội tuyển U23 Việt Nam sau trận đầu ra quân giành thắng lợi trước U23 Brunei như thế nào?

Sau trận đấu bầu không khí của cả đội cũng như cá nhân tôi rất vui vẻ và thoải mái. Các tuyển thủ đã thể hiện được tinh thần đồng đội ở trên sân và thi đấu rất nhiệt tình. Chúng tôi cũng đã thích nghi tốt với điều kiện khí hậu và môi trường ở đây - đất nước Singapore xinh đẹp.

Đội tuyển U23 Việt Nam đóng quân ở khách sạn rất tiện nghi. Nhìn chung, các cầu thủ và ban huấn luyện của U23 Việt Nam rất vui vẻ và hài lòng sau trận đấu gặp U23 Brunei.

U23 Việt Nam tập luyện
U23 Việt Nam đặt mục tiêu vào bán kết
-Sau chiến thắng trước U23 Brunei, đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã phải trả giá với những chấn thương. Ông có thể chia sẻ những thông tin về tình hình chấn thương hiện tại của đội tuyển U23 được không?

Trong chiến thắng trước U23 Brunei, rất tiếc là hậu vệ Tấn Tài của U23 Việt Nam đã bị chấn thương. Cậu ấy bị rạn xương mác và bị gãy 1 ngón chân, và điều này đồng nghĩa với việc Tấn Tài sẽ phải sớm nói lời chia tay SEA Games 28 chỉ sau trận đấu đầu tiên.

Phi Sơn cũng đã bị đau trong trận đấu này, nhưng chỉ là chấn thương nhẹ ở chân và cậu ấy giờ đã ổn. Còn về những trường hợp khác mới bình phục chấn thương đã được tôi thử nghiệm trong trận giao hữu với U23 Myanmar ở Cẩm Phả, có những người thi đấu 45 phút, nhưng cũng có những người thi đấu cả 90 phút.

Đến thời điểm này, họ chưa thể đạt được 100% phong độ nhưng cũng đủ sức để chiến đấu tốt ở SEA Games lần này.


 
Tôi nghĩ vị trí đứng thứ 2 bảng B là vị trí khả quan nhất mà đội tuyển U23 Việt Nam có thể đạt được ở bảng đấu này.
HLV Miura
 
-Ngày 2/6 tới đây U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng - trận đấu có tính chất rất quan trọng. Mục tiêu ông đề ra cho trận đấu sắp tới là gì? Thắng hay hoà?


Dĩ nhiên, tôi và các học trò quyết tâm giành chiến thắng, nhưng chúng ta đều biết rằng U23 Malaysia là đối thủ mạnh trong khu vực ASEAN.

HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia đã dự khán trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam và tỏ ra rất cẩn trọng cho trận đấu sắp tới. Chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn với người hâm mộ và sẽ là trận đấu khó khăn cho cả U23 Việt Nam cũng như U23 Malaysia.


- Bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 là bảng đấu rất khó khăn với 6 đội, trong đó có 3 đội mạnh là U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Thái Lan. Mục tiêu của ông đề ra ở vòng bảng là gì? Đứng đầu hay đứng ở vị trí thứ 2 khi vòng bảng khép lại?

Tôi không quan trọng vị trí dẫn đầu hay đứng thứ 2 tại bảng B, mà điều quan trọng là U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng để ghi tên mình vào vòng Bán kết. Còn về thực tế, tôi nghĩ vị trí đứng thứ 2 bảng B là vị trí khả quan nhất mà đội tuyển U23 Việt Nam có thể đạt được ở bảng đấu này.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Xin cảm ơn ông Toshiya Miura với cuộc trao đổi ngày hôm nay!

Nguồn: VTV
Bình luận
vtcnews.vn