HLV Miura đón tin vui trong ngày Hữu Thắng chính thức ngồi ghế nóng

Thể thaoThứ Sáu, 25/05/2018 07:50:00 +07:00

Trong hoàn cảnh khó khăn về lực lượng, HLV Toshiya Miura bớt đau đầu chút ít khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò.

Với hành động cố tình xâm phạm thân thể đối phương trong trận CLB TP.HCM gặp SLNA ở Cúp Quốc gia, Sầm Ngọc Đức bị Ban kỷ luật phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận. Cầu thủ này sau đó gửi đơn khiếu nại lên VFF và được giảm án.

Theo quyết định của Ban giải quyết khiếu nại, nội dung án phạt ban đầu của cựu cầu thủ CLB Hà Nội bị hủy bỏ và thay thế bằng 1 án phạt khác. Theo đó, Sầm Ngọc Đức chỉ bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận.

Hậu vệ của CLB TP.HCM đã chấp hành 2 trận treo giò ở vòng 7 và vòng 8 V-League, còn 1 trận bị treo giò ở vòng 9. Sầm Ngọc Đức có thể trở lại thi đấu từ vòng 10, trận đấu CLB TP.HCM gặp Quảng Nam trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu mà HLV Toshiya Miura chào đón sự trở lại của Trương Đình Luật, cầu thủ cũng phải chấp hành án treo giò 3 trận vì lý do tương tự như Sầm Ngọc Đức nhưng không được giảm án.

cong vinh miura sam ngoc duc

Sầm Ngọc Đức có thể trở lại thi đấu từ vòng 10.

Việc Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò là tin mừng với CLB TP.HCM trong hoàn cảnh đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Trong 2 vòng đấu gần nhất, HLV Miura chỉ có khoảng 16 cầu thủ có thể ra sân thi đấu, trong đó tiền vệ Phi Sơn dù được đăng ký trong danh sách nhưng chỉ mới bình phục chấn thương. HLV người Nhật Bản còn nói đùa về việc đích thân xỏ giày vào đá hậu vệ trái.

Trong cơn khủng hoảng lực lượng này, CLB TP.HCM phải đón nhận những kết quả tệ hại. Thầy trò HLV Miura thua 4 trận liên tiếp, bị loại khỏi Cúp Quốc gia và tụt xuống hạng 9 trên bảng xếp hạng V-League.

Cùng với kết quả thi đấu bết bát, CLB TP.HCM cũng trải qua sự biến động ở thượng tầng khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chia tay đội bóng. Ban lãnh đạo CLB đã có những động thái trấn an người hâm mộ, ban huấn luyện và các cầu thủ khi khẳng định sự tin tưởng vào HLV Miura trước khi đưa HLV Hữu Thắng về làm Chủ tịch.

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo 'hồi xuân' cực dễ thương, khoe kỹ năng đá bóng như thời trẻ

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn