HLV Miura đã chọn xong 25 ngôi sao đấu Man City

Thể thaoThứ Hai, 13/07/2015 05:04:00 +07:00

Sau kỳ nghỉ hậu SEA Games 28, HLV Miura sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối mai (14/7) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City.

Sau kỳ nghỉ thời hậu SEA Games 28, HLV Toshiya Miura sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối mai (14/7) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City và xa hơn nữa là vòng loại World Cup 2018.

Sau thời gian dài làm việc căng thẳng, HLV Miura đã trở về Nhật Bản nghỉ ngơi và thăm gia đình, bạn bè. Ông sẽ trở lại Việt Nam trên chuyến bay đêm mai và ngay lập tức sẽ bắt tay vào công việc. 
HLV Miura sẽ gọi số lượng cầu thủ ít nhất có thể (Ảnh: Quang Minh) 
Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City, HLV Miura sẽ đi dự khán 3 trận gồm trận HN.T&T – Đồng Tháp ở vòng 16, ĐT.LA – Thanh Hoá ở vòng 17 và Than QN – B.BD ở vòng 18.

“Tôi đã có trong tay 25 cầu thủ cho trận gặp Man City và tôi sẽ gọi số lượng tối thiểu có thể bởi đợt tập trung này chỉ có 3 ngày. VFF và tôi sẽ cố gắng liên lạc để kiểm tra tình trạng sức khoẻ của các cầu thủ để không gọi những cầu thủ bị chấn thương lên đội tuyển”, HLV Miura chia sẻ.

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam cho trận giao hữu với Man City sau vòng 18 và toàn đội sẽ hội quân vào ngày 25/7 – 2 ngày trước trận giao hữu lịch sử. 

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn