HLV Miura chốt đội hình: Em họ Văn Quyến bị loại

Thể thaoThứ Năm, 28/05/2015 10:18:00 +07:00

(VTC News)- Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay, HLV Miura đã quyết định loại Tuấn Tài khỏi danh sách đăng ký cuối cùng.

(VTC News)- Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay, HLV Miura đã quyết định loại Tuấn Tài khỏi danh sách đăng ký cuối cùng.

Đây là kết quả được dự đoán từ trước bởi thực tế Tuấn Tài là cầu thủ cuối cùng được gọi bổ sung trước khi cả đội lên đường sang Singapore. Tuấn Tài được xem là phương án dự phòng cho trường hợp có chân sút của U23 Việt Nam gặp chấn thương nặng không kịp hồi phục.
Tuấn Tài bị loại khỏi danh sách cuối cùng (Ảnh: Quang Minh)
Tuy nhiên, cho tới lúc này, chỉ có Văn Toàn đau nhẹ. Và HLV Miura sẽ chỉ phải đợi Văn Toàn thêm khoảng 3-5 ngày để sát cánh với Công Phượng trong những trận đấu quan trọng cuối vòng bảng và xa hơn là ở bán kết.

Ngoài Tuấn Tài,  thủ môn Văn Trường được đăng ký cho vị trí thủ môn thứ 3, dự bị cho Phi Long và Văn Tiế. Cả Văn Trường lẫn Tuấn Tài đều ở lại Singapore để tập chung với các đồng đội.

Danh sách 21 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28:

Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Lê Văn Trường (HAGL).

Hậu vệ (7): Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA).

Tiền vệ (6): Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).

Tiền đạo (5): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn