HLV Martinez vui sướng với HCĐ, Hazard úp mở khả năng rời Chelsea

World Cup 2018Chủ Nhật, 15/07/2018 10:50:00 +07:00

Trong khi HLV Martinez bày tỏ niềm tự hào khi giành huy chương đồng tại World Cup thì ngôi sao Eden Hazard lại có những động thái chia sẻ về tương lai của mình tại Chelsea.

Sau chiến thắng 2-0 của Bỉ trước "Tam sư" trong trận đấu giành huy chương đồng World Cup 2018, Eden Hazard ngay lập tức có những lời phát biểu úp mở về tương lai của mình tại Chelsea.

Tờ Mirror dẫn lời phát biểu của thủ quân tuyển Bỉ: "Sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, có lẽ đây là lúc tôi cần phải khám phá một điều gì đó khác biệt".

haz

 Hazard úp mở tương lai có thể rời Chelsea sau khi kết thúc World Cup 2018.

Hazard "bật mí": "Chắc chắn sau World Cup tôi sẽ quyết định mình đi hay ở. Chelsea cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng nếu họ muốn tôi ra đi".

Số 10 của tuyển Bỉ cũng khiến cho các CĐV của Real Madrid thấp thỏm không yên khi hé lộ: "Mọi người biết bến đỗ tiếp theo mà tôi yêu thích là đội bóng nào rồi đấy".

CLB hoàng gia thành Madrid từ lâu đã không giấu giếm sự quan tâm tới tiền vệ của Chelsea, đặc biệt là sau khi ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo đã chính thức đầu quân sang Juventus đầu tháng 7 vừa qua.

Theo tin đồn, "The Blues" sẽ yêu cầu phí chuyển nhượng 150 triệu bảng để "nhả" Hazard, cầu thủ vẫn còn 2 năm hợp đồng với Stamford Bridge.

Video: Bỉ 2-0 Anh

Nói về chiến thắng vừa qua trước đội tuyển Anh, thầy của Hazard, HLV Roberto Martinez hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của đội tuyển Bỉ.

"Tôi nghĩ các cầu thủ Bỉ xứng đáng với thành tích này. Điều mà chúng tôi chứng kiến tại World Cup năm nay là các cầu thủ đã không còn trông chờ vào tài năng cá nhân nữa mà muốn dựa vào sức mạnh tập thể, sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để đạt được kết quả cuối cùng", trang ESPN dẫn lời phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Đội tuyển Bỉ chỉ có 3 ngày để hồi phục cả về thể lực lẫn tinh thần sau thất bại tại trận bán kết với đội tuyển Pháp, kết thúc giấc mơ lần đầu tiên được nâng cúp vàng thế giới.

Bi 3

 HLV Martinez và các học trò hài lòng với chiếc huy chương đồng trên đất Nga.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trước người Anh là một kết quả khiến hậu vệ Vincent Kompany cảm thấy hài lòng.

"Tôi rất tự hào với vị trí thứ 3 tại World Cup năm nay. Chúng tôi đã rất buồn trong suốt 3 ngày qua bởi thất bại trước đội tuyển Pháp là điều không dễ gì vượt qua", Kompany chia sẻ sau trận đấu.

"Hôm nay chúng tôi muốn chứng tỏ mình rất khao khát giành được vị trí thứ 3. Quá đỗi tự hào, đây là đầu tiên trong lịch sử ĐTQG Bỉ đạt được thứ hạng này. Kể từ khi là một đứa trẻ, tôi đã chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Bỉ trước Mexico tại World Cup 1986", hậu vệ đang khoác áo Manchester City bày tỏ niềm vui sướng khi góp phần tạo nên thành tích lịch sử cho đội bóng quê hương.

Kompany cũng hết sức tin tưởng vào "thế hệ vàng" hiện tại của Bỉ: "Chúng tôi đã tiến gần đến với trận chung kết. Nếu được chơi trong trận chung kết, chúng tôi cũng sẽ giành được chiến thắng. Nhưng thế này cũng đã rất tuyệt vời. Đây là món quà gửi tới các CĐV: 6 chiến thắng trong 7 trận đã đấu. Chúc mừng tất cả".

Trở về quê hương sau khi kết thúc chiến dịch World Cup 2018, đội tuyển Bỉ sẽ  tham dự một buổi lễ chào mừng được tổ chức vào chiều chủ nhật tại thủ đô Brussels.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn