HLV Malaysia: Tuyển Việt Nam rất khó chơi nhưng điều gì cũng có thể xảy ra

Thể thaoThứ Hai, 07/10/2019 07:06:00 +07:00

HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia rất lạc quan trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 10/10.

Hôm nay (7/10), đội tuyển Malaysia sẽ đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng do HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt đã có một trận thắng, một thất bại với những màn trình diễn không tệ ở hai lượt trận trước và đang rất tự tin khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì cần thiết để giữ được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Việt Nam là một đối thủ khó chơi nhưng nếu quyết tâm, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể trở thành người hùng. Điều gì cũng có thể xảy ra", tờ Star dẫn lại phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe trước khi đội tuyển Malaysia lên đường tới Hà Nội.

malaysia tan cheng hoe

 Đội tuyển Malaysia sẽ đến Việt Nam hôm nay.

Giống như đội tuyển Việt Nam, Malaysia cũng gặp khó khăn về thể lực và tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng các học trò của ông có đủ quyết tâm và phong độ để hướng tới một kết quả tốt trong trận đấu vào ngày 10/10 tới.

"Những chấn thương ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tôi tin rằng các cầu thủ còn lại có thể chơi tốt", HLV Tan Cheng Hoe nói.

"Tôi không muốn tự gây ra áp lực cho mình vì hoàn cảnh khách quan. Chúng tôi sẽ đương đầu với khó khăn và hi vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra".

Để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam, Malaysia đã có màn khởi động ấn tượng bằng chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka trong trận giao hữu. Việc hàng công của Malaysia ghi tới sáu bàn trong trận đấu đó cũng là lời cảnh báo tới HLV Park Hang Seo và các học trò.

Video: Malaysia khoe sức mạnh trước khi đối đầu tuyển Việt Nam

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn