HLV Malaysia tuyên bố chơi tấn công, tự tin ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 14/12/2018 12:23:00 +07:00

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đội tuyển Malaysia sẽ chơi tấn công dù phải thi đấu trên sân khách trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Bị cầm hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil ở lượt đi, đội tuyển Malaysia đang ở thế bất lợi so với tuyển Việt Nam trước cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe của đội khách vẫn rất tự tin và tuyên bố sẵn sàng chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam giống như những gì họ thể hiện ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng bảng.

tancheng

 HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia. 

"Trước khi bóng lăn tỉ số vẫn là 0-0. Kết quả lượt đi là lợi thế cho đội tuyển Việt Nam nhưng tôi vẫn tự tin. Các cầu thủ vẫn rất quyết tâm. Các cổ động viên Việt Nam sẽ tạo ra một bầu không khí rất khác nhưng tôi tin là các cầu thủ có thể đối phó được với áp lực và chơi tốt trên sân khách", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Trận đấu vòng bảng chúng tôi kiểm soát bóng tới hơn 60% và tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục giữ lối chơi tấn công. Chúng tôi phải ghi bàn để giành chiến thắng và tôi tin các cầu thủ sẽ thể hiện đúng triết lý và làm đúng các chỉ đạo. Nếu tạo ra nhiều cơ hội chúng tôi tự tin có thể ghi bàn được vào lưới đội tuyển Việt Nam".

HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết đội tuyển Malaysia sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất khi 2 cầu thủ quan trọng là Aidil Zafuan và Syazwan Zainon đủ thể lực, đồng thời Syahmi Safari cũng trở lại sau án treo giò. 

"Tôi hi vọng các cầu thủ đã sẵn sàng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng phải vượt qua một ngọn núi. Nhưng tôi tin họ sẽ thể hiện một lối chơi tích cực và giàu năng lượng. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều sẵn sàng ra sân, chỉ trừ Narizul Naim không thể thi đấu", HLV trưởng của Malaysia chia sẻ.

"Trận đấu sẽ rất căng thẳng. Các cầu thủ Malaysia cần tập trung. Bên cạnh đó tôi cũng nhắc nhở họ phải rất cảnh giác với những pha phản công rất nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn