HLV Malaysia nể 'bộ tứ siêu đẳng' Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 10/12/2014 05:16:00 +07:00

Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh là bộ tứ siêu đẳng mà ông thầy HLV Dollah Salleh của Malaysia rất nể.

(VTC News) – Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh là bộ tứ siêu đẳng mà ông thầy HLV Dollah Salleh của Malaysia rất nể.

Phát biểu trước trận bán kết Việt Nam-Malaysia, ông HLV Dollah Salleh có phần ưu ái khi dành những lời khen có cánh cho các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, đây có thể là đòn tâm lý khiến các tuyển thủ của chúng ta bị say mỹ từ.

HLV Dollah Salleh khẳng định, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh là những cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam. Chính họ đã khiến cho đội bóng của ông gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu lượt đi.
 HLV Dollah Salleh của Malaysia (Ảnh: Hà Thành)
Ở trận đấu chiều mai, Malaysia có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Sukhor và Amri Yahyah, họ giúp HLV Dollah Salleh yên tâm hơn phần nào ở tuyến giữa đồng thời mở ra hy vọng lật ngược thế cờ. Từ đây, HLV Dollah Salleh khẳng định, Malaysia sẽ chơi với 200% để giành vé đi tiếp.

Một cầu thủ khác bên phía Việt Nam không được HLV Dollah Salleh nhắc tên nhưng chắc chắn sẽ khiến ông hết sức lưu tâm đó là tiền vệ phòng ngự Huy Hùng. Theo đánh giá mới đây của trang Goal.com phiên bản tiếng Malaysia, tiền vệ người Hà Nội này chính là cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết lượt đi.

“Huy Hùng chính là "ông chủ" ở khu trung tuyến. Anh chiến thắng trong 93,3% trong các cuộc tranh chấp tay đôi và 100% các cú tắc bóng đều chính xác, bất chấp việc phải đối diện với hàng tiền vệ giàu sức mạnh cơ bắp bên phía Malaysia.

Ngoài ra, Huy Hùng còn chuyền bóng chính xác 80% trong trận, thường xuyên là người châm ngòi các pha phản công cho đội tuyển Việt Nam” - Goal.com đưa ra các thông số để chứng minh.

Cuối cùng Goal.com kết luận, nếu tiếp tục giữ được đà tiến bộ, Huy Hùng sẽ là một trong những tiền vệ xuất sắc không chỉ gói gọn riêng trong khu vực Đông Nam Á mà anh còn có thể thi đấu ở cấp độ cao hơn.

Clip Việt Nam hạ Malaysia 2-1

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn