HLV Malaysia: Cầu thủ run rẩy khi vào vòng cấm tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2018 22:39:00 +07:00

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thừa nhận, cầu thủ của ông đã run rẩy khi xâm nhập vòng cấm đội tuyển Việt Nam.

Trong phòng họp báo sau trận thua Việt Nam 0-2, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thừa nhận đội bóng của ông đã chơi bóng run rẩy trước vòng cấm Việt Nam nên không thể có được bàn thắng.

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn hai trận đấu trước nhưng vẫn gặp vấn đề trong việc chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Bàn thua sớm khiến các cầu thủ mất tự tin, không kiểm soát được thế trận. Các cầu thủ run rẩy khi xâm nhập vòng cấm của Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe nói.

vietnam-malaysia09

HLV Tan Cheng Hoe chúc mừng chiến thắng xứng đáng của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

Chiến lược gia sinh năm 1968 cũng cho biết, ông không bất ngờ về chiến thuật của HLV Park Hang Seo trận này. Ông nói: "Tôi đã theo dõi tuyển Việt Nam một thời gian. Tôi biết Việt Nam rất nhanh trong khả năng tổ chức tấn công, đặc biệt là ở 1/3 bên phần sân đối phương. Các cầu thủ tôi mắc sai lầm và chúng tôi đã bị trừng phạt".

Nói về những thay đổi ở trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đó là những thay đổi hợp lý và bằng chứng là Malaysia đã kiểm soát bóng tốt hơn những trận đấu trước. Tuy nhiên, các cầu thủ của ông không có được sự tập trung và sự chính xác ở 1/3 sân đối phương.

Ở lượt đấu tiếp theo, Malaysia sẽ gặp Myanmar trên sân nhà, và đó sẽ là trận "chung kết" với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Video: Việt Nam 2-0 Malaysia

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn