HLV Mai Đức Chung: Tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia

Thể thaoThứ Sáu, 04/10/2019 19:29:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ khắc phục những khó khăn để đánh bại Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia trong trận đấu thứ hai ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 tới. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trên sân nhà và được kỳ vọng sẽ giành ba điểm.

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung, người từng tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 trước khi chuyển giao vị trí cho HLV Park Hang Seo, cho rằng cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà là rất cao.

"Chúng ta đang ở vị thế vô địch AFF Cup và bóng đá Việt Nam đang lớn mạnh sau khi ông Park Hang Seo làm HLV trưởng đội tuyển", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

"Các đội hiểu nhau rất rõ. Chúng ta gặp khó khăn, đối phương cũng khó khăn. Trong bóng đá tất nhiên cũng cần tới cả may mắn nữa. Chúng ta thi đấu trên sân nhà, có khán giả nhà và thêm may mắn nữa thì tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ giành thắng lợi".

chung ket viet nam malaysia

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia ở lần đối đầu gần nhất.

Theo HLV Mai Đức Chung, để đánh bại Malaysia, đội tuyển Việt Nam cũng phải vượt qua những trở ngại của chính mình. Một trong số những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang đối mặt là việc nhiều trụ cột chưa tập trung và cần thời gian hồi phục thể lực.

"Trận đấu tới rất khó khăn cho cả hai đội. Đối với đội tuyển Việt Nam, một số cầu thủ Hà Nội FC đá AFC Cup. Mật độ thi đấu của các CLB quá dày, thi đấu quá nhiều trong một năm liền nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Liệu các cầu thủ đã hồi phục được chưa, đó là khó khăn của chúng ta", HLV Mai Đức Chung nói.

Chiều 4/10, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 25 cầu thủ. Sẽ có thêm 2 người nữa bị loại trước trận gặp Malaysia ngày 10/10. Ngày mai (5/10), nhóm cầu thủ của Hà Nội FC sẽ có mặt hội quân cùng các đồng đội.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn