HLV Mai Đức Chung gọi trò cũ lên tuyển Việt Nam: 'Anh Đức rất hồ hởi'

Thể thaoThứ Tư, 04/10/2017 08:08:00 +07:00

Tiền đạo Anh Đức rất hào hứng khi được HLV Mai Đức Chung trực tiếp đưa ra lời mời lên đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới đánh dấu sự xuất hiện của Anh Đức ở đội tuyển Việt Nam sau một thời gian dài vắng mặt. Chân sút nội tốt nhất của V.League 2017 từng từ chối lên tuyển vì lý do cá nhân dưới thời HLV Hữu Thắng, nhưng anh đã trở lại khi HLV Mai Đức Chung đề nghị.

Dù là phương án gọi bổ sung, vị HLV trưởng tạm quyền của đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất coi trọng Anh Đức. Ông dùng từ "mời" để nói về việc triệu tập cầu thủ của Becamex Bình Dương.

IMG_8637

 HLV Mai Đức Chung "mời" Anh Đức trở lại đội tuyển Việt Nam.

"Trước khi mời Anh Đức tôi cũng trao đổi qua điện thoại, sau đó gặp trực tiếp Anh Đức ở Quảng Nam", HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam chiều 3/10. "Khi đặt vấn đề, Anh Đức rất hồ hởi. Tôi mời Anh Đức lên làm việc với đội tuyển là điều rất vui mừng với cậu ấy."

Anh Đức hiện đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất sau 20 vòng đấu của V.League 2017 và cũng là vua phá lưới của lượt đi với 10 bàn thắng. Chân sút 31 tuổi cũng từng làm việc với HLV Mai Đức Chung ở đội tuyển U23 Việt Nam cũng như CLB Becamex Bình Dương trước đây.

"Tôi cảm thấy những học trò của tôi khi tôi mời lên người ta sẵn sàng lên. Đấy là điều rất mừng với những HLV như tôi. Đó là những thành phần rất tốt mà đội tuyển cần. Phong độ của Anh Đức và nhiều cầu thủ khác đang rất tốt", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn