HLV Mai Đức Chung: 'Cám ơn HLV Park làm cả Việt Nam vui sướng'

Thể thaoThứ Sáu, 26/01/2018 16:27:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn tới người đồng nghiệp Park Hang Seo và chúc U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích ở chung kết U23 châu Á

"Chúc mừng U23 Việt Nam, chúc mừng HLV Park Hang Seo. Ông đã thổi luồng gió mới vào U23 Việt Nam", HLV Mai Đức Chung chia sẻ. "Chúng ta rất cám ơn HLV Park Hang Seo đã nâng cao trình độ bóng đá của chúng ta lên một bậc, làm cho người dân cả nước Việt Nam vui sướng".

Ông đánh giá cao công lao của người đồng nghiệp Park Hang Seo trong việc giúp các cầu thủ tiến bộ về nhiều mặt. Trong đó, tinh thần thi đấu, thể lực và sự tự tin là 3 yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam liên tiếp tạo nên kỳ tích.

"Theo cá nhân tôi, thành công thứ nhất là tinh thần thi đấu, thứ hai là thể lực, thứ ba là sự tự tin kiểm soát bóng. U23 Việt Nam không sợ, dám cầm bóng để phối hợp và chính vì thế chúng ta có được những thành tích tốt."

hlv mai duc chung

HLV Mai Đức Chung gửi lời chúc tới các cầu thủ U23 Việt Nam. 

15h chiều mai, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh cúp vô địch U23 châu Á, gặp U23 Uzbekistan. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam góp mặt trong một trận chung kết đấu trường châu lục. HLV Mai Đức Chung cho rằng vô địch hay á quân cũng là một thành công phi thường của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"U23 Việt Nam vào đến chung kết đã là thành công rất mĩ mãn rồi. Trận chung kết có thắng có thua cũng không vấn đề gì cả", HLV trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam bày tỏ.

"Trận này nếu cố gắng nữa, may mắn nữa thì chưa biết chừng lại có kỳ tích tiếp theo. Chúc U23 Việt Nam thành công mĩ mãn hơn nữa". 

Video: U23 Việt Nam tập luyện trước trận chung kết

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn