HLV Long An: ‘Trọng tài làm sai lệch kết quả’

Thể thaoChủ Nhật, 19/02/2017 22:25:00 +07:00

HLV Ngô Quang Sang của Long An không ngần ngại nói trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu ngay trong phòng họp báo sau trận.

Một màn kịch chưa từng thấy ở V-League đã xảy ra trên sân Thống Nhất trong trận TP.HCM thắng Long An 5-2. Toàn đội Long An phản ứng quyết định của trọng tài đã không thi đấu, đứng cho cầu thủ TP.HCM ghi liền 3 bàn thắng.

ngoquangsang-hagl

HLV Ngô Quang Sang của CLB Long An

Sau trận, HLV Nguyễn Quang Sang của Long An quả quyết: “Bóng đá Việt Nam mà còn như thế này sẽ không bao giờ phát triển được. Trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Hai cầu thủ cùng di chuyển và tranh chấp rồi cầu thủ của tôi bị té, nhưng trọng tài lại cho TP.HCM được hưởng phạt đền".

Ông Sang cũng cho rằng, quả phạt đền đầu tiên mà Long An phải nhận cũng không rõ ràng vì ở tình huống đó, cầu thủ của ông đã khép tay rất sát, chứ không dùng tay cản bóng trong vòng cấm.

Theo ông Sang, trọng tài Nguyễn Trọng Thư là trọng tài có chuyên môn tốt nhưng tư tưởng thì có lẽ phải đề nghị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Long An bỏ dở những phút cuối trận, để mặc cầu thủ TP.HCM ghi bàn, ông Sang nói: “Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng mà trọng tài sai thì chỉ bị đình chỉ một vài trận rồi lại tiếp tục. Còn với CLB, công sức, tiền của bỏ ra rất lớn”.

Video toàn cảnh màn kịch ở sân Thống Nhất

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn