HLV Lê Thụy Hải: 'Tôi lo cho Hữu Thắng lắm!'

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2016 03:06:00 +07:00

Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, HLV Lê Thụy Hải dành nhiều lời khen cho Hữu Thắng nhưng cũng không giấu sự lo lắng cho tân HLV ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, HLV Lê Thụy Hải dành nhiều lời khen cho Hữu Thắng nhưng cũng không giấu sự lo lắng cho tân HLV ĐT Việt Nam.
Nói về những cái được của Hữu Thắng, HLV lão làng của bóng đá nội Lê Thụy Hải khẳng định mọi người đứng có nghĩ, Hữu Thắng chỉ có "chém đinh chặt sắt". 
“Hữu Thắng giỏi, tài, quyết đoán, mạnh mẽ, thu phục được nhân tâm, có uy, truyền được lửa, được cái hăng say vào cầu thủ. Sao cứ bảo Thắng là chỉ biết bày lối đá chém đinh chặt sắt. Thế là không hiểu Thắng. Lên tuyển, Thắng sẽ chọn lối chơi phù hợp với những thứ mà Thắng có" - Ông Lê Thụy Hải cho biết.
HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao Hữu Thắng nhưng cũng rất lo cho anh (Ảnh: VSI)
HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao Hữu Thắng nhưng cũng rất lo cho anh (Ảnh: VSI) 
Dù hết lời khen ngợi chiến lược gia trẻ tuổi người xứ Nghệ nhưng ông Hải cũng không giấu sự lo lắng của riêng ông.
"Nhưng tôi lo thật vì những thứ mà Thắng sắp có nó yếu. Thử nhìn nhận bình diện cầu thủ của thế hệ ngày nay với lớp đi trước xem có ai đá trung vệ tốt như Phước Tứ, Như Thành. Ai phân phối, điều tiết tốt như Minh Phương, Tài Em. Tôi chả thấy ai nổi bật, có thể đảm đương được vị trí quan trọng này. Rất gay cho Thắng.
Tôi lo ngại đội tuyển không tìm được người ổn định được tuyến giữa như Minh Phương ngày xưa. Tiền vệ nội hiện nay chưa có ai đặc biệt cả. Nếu chỉ dựa vào lứa cầu thủ HAGL cũng không ổn vì thể hình bé quá, sức mạnh có nhưng sức bền thiếu.
AFF Cup thì đuổi sau lưng rồi, vì nếu tính ra, cũng chỉ còn 8 tháng. SEA Games 29 còn hơn một năm. Chỉ tiêu lại cao. Tôi không thông cảm cho Thắng không được. Mà sao Liên đoàn bóng đá Việt Nam không ký hợp đồng 4 năm. Chỉ hai năm thì Thắng sẽ làm thế nào!” - ông Lê Thụy Hải bày tỏ!

Nguồn: TNO
Bình luận
vtcnews.vn