HLV Lê Thụy Hải nhận lương cả trăm triệu

Thể thaoThứ Tư, 17/04/2013 09:21:00 +07:00

(VTC News) – Cách đây không lâu, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tuyên bố, VFF sẽ trả lương cho HLV Hoàng Văn Phúc cao nhất làng bóng nội hiện nay. Nhưng...

(VTC News) – Cách đây không lâu, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tuyên bố, VFF sẽ trả lương cho HLV Hoàng Văn Phúc cao nhất làng bóng nội hiện nay.

Mức lương mà HLV Hoàng Văn Phúc có thể nhận khi chính thức ký hợp đồng với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam là gần 100 triệu/tháng. Và đây là một mức lương đúng là vào hạng cao nhất làng bóng đá quốc nội hiện nay dành cho một HLV.

Tuy nhiên, với việc chiêu mộ người cũ Lê Thụy Hải sau khi sa thải HLV Cho Yoo Hwan, B.Bình Dương đã “vượt mặt” VFF.

Theo tìm hiểu, đội bóng đất Thủ sẵn sàng chi một khoảng lương không dưới 100 triêu/tháng cùng khoản tiền lót tay khoảng 400 triệu để có được sự đồng ý của ông thầy họ Lê.

HLV Lê Thụy Hải nhận mức lương cao nhất V-League (Ảnh: VSI)

Vào chiều tối qua (16/04), HLV Lê Thụy Hải đã có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị nhậm chức và bắt tay ngay vào công cuộc kéo con tàu B.Bình Dương ra khỏi vòng xoáy khủng hoảng. Được biết, hợp đồng của ông Hải với B.Bình Dương trước mắt có thời hạn 6 tháng (đến hết mùa bóng 2013). Mọi chuyện sẽ được tính tiếp dựa trên kết quả, thành tích của đội bóng.

Mùa bóng 2012, HLV Lê Thụy Hải cũng từng được V.Hải Phòng “cầu viện” tới với mong mỏi ông có thể ra tay “cứu vớt” đội bóng này đang trên đà xuống hạng. Tiếc thay, ông Hải cũng bó tay và đã cùng V.Hải Phòng xuống hạng cuối mùa bóng trước khi ông cáo sân về nghỉ cho đến lúc trở lại B.Bình Dương.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn