HLV Lê Thụy Hải: Lo cưới Thủy Tiên, Công Vinh chưa đủ thể lực

Thể thaoThứ Ba, 03/02/2015 07:28:00 +07:00

Công Vinh và Oseni có tiếp tục được GĐKT Lê Thụy Hải trọng dụng không khi đã khai hỏa ở trận gặp XSCT.Cần Thơ.

Công Vinh và Oseni có tiếp tục được GĐKT Lê Thụy Hải trọng dụng không khi đã khai hỏa ở trận gặp XSCT.Cần Thơ.

Trước vấn đề này, ông Lê Thụy Hải đã chia sẻ: “Sự thay đổi về đội hình của B.BD trong trận gặp XSCT.Cần Thơ là bất khả kháng, do một số cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt, chứ chẳng ai muốn thay đổi đội hình xoành xoạch, bởi bóng đá luôn cần sự ổn định.

Trận vừa rồi Công Vinh và Oseni ra sân từ đầu và đã ghi bàn, điều đó rất tốt. Nhưng việc tôi có tiếp tục tung họ ra sân ngay từ đầu hay không còn tùy thuộc vào phong độ của chính các cầu thủ này”.

Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League
GĐKT Lê Thụy Hải lý giải, những cầu thủ của B.BD dù chơi tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng để có mặt thi đấu ở vòng tiếp theo, họ phải tập luyện và sinh hoạt thật tốt trong một tuần chuẩn bị cho vòng đấu ấy. Ông Hải khẳng định: “Nói thật, lực lượng của B.BD hiện rất đồng đều và một vị trí luôn có 2-3 gương mặt chơi tốt ngang nhau. Đấy chính là sức ép với tôi, khiến tôi đau đầu trong việc chọn ra một đội hình tốt nhất cho CLB”.

Riêng trường hợp Công Vinh, ông Lê Thụy Hải chia sẻ rất thẳng thắn: “Nhiều người bảo rằng tôi ghét Công Vinh, nhưng tôi chẳng có lý do gì để ghét cậu ta cả. Tôi chỉ nói thế này, trước khi V-League 2015 khởi tranh, Công Vinh đã mất gần 10 ngày chuẩn bị và tổ chức lễ cưới. Thể lực lúc ấy chắc chắn không tốt, nhưng tôi vẫn để Vinh ra sân ở một số trận từ ghế dự bị nhằm giúp cậu ấy lấy lại cảm giác thi đấu và khi đúng thời điểm sẽ để Vinh đá ngay từ đầu.

Sở dĩ thế, bởi Vinh hay một số cầu thủ khác ở B.BD đều có tên tuổi và tôi muốn khi vào thi đấu, họ phải chơi tốt nhất. Đấy cũng chính là cách giữ hình ảnh cho chính họ. Dù đá chính ở trận gặp XSKT.CT, nhưng thực tế là thể lực của Công Vinh vẫn chưa phải tốt nhất. Cậu ấy cần nỗ lực hơn nữa để có phong độ ổn định trong thời gian tới, vì bóng đá luôn cần sự cạnh tranh lành mạnh và không ai được ưu tiên”.

Theo Bongda
Bình luận
vtcnews.vn