HLV Lê Thụy Hải bị 'ném đá' tơi bời vì vạ miệng

Thể thaoThứ Sáu, 30/01/2015 07:34:00 +07:00

Không chỉ nội bộ B.Bình Dương bất ổn, nhiều cầu thủ bất phục, mà cư dân mạng cũng bênh vực Tấn Tài sau phát biểu của HLV Lê Thụy Hải.

Không chỉ nội bộ B.Bình Dương bất ổn, nhiều cầu thủ bất phục, mà cư dân mạng cũng bênh vực Tấn Tài sau phát biểu của HLV Lê Thụy Hải ở trận B.Bình Dương thua Than Quảng Ninh ngay tại sân Gò Đậu hôm 25/1 vừa qua.

Ông Lê Thụy Hải là HLV cá tính số một Việt Nam. Ông luôn nổi tiếng với những phát biểu gây sốc, bất chấp phát biểu của mình ảnh hưởng đến người khác.

Nhiều người nói rằng ông Hải làm được việc nên ông muốn nói gì thì nói, nhưng khi ông phát biểu “Tấn Tài coi như vứt đi” đã chạm tự ái cầu thủ vốn là đội trưởng đội tuyển Việt Nam.
HLV đầy cá tính Lê Thụy Hải (Ảnh: Quang Minh)
Tấn Tài cho biết anh rất buồn khi thấy báo chí dẫn lại lời HLV Lê Thụy Hải. "Tôi cảm thấy rất buồn khi đọc trên các trang báo về phát biểu của HLV Lê Thụy Hải nói rằng tôi coi như vứt đi rồi. Chẳng lẽ chỉ vì chấn thương và chưa thể thi đấu được mà tôi đã trở thành người thừa?

Theo tôi, vấn đề không nghiêm trọng như thế vì có mặt ở phòng họp báo lúc ấy, tôi biết ý ông Lê Thụy Hải muốn nói rằng anh đang chấn thương nên chưa thi đấu được, nhưng cách dùng từ của ông lại dễ khiến người ta hiểu lầm...", Tấn Tài chia sẻ.

"Tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại. Tuy nhiên, để lấy lại được thể trạng, cảm giác chơi bóng tốt nhất, tôi cần thêm chút thời gian nữa. Tôi tin với những nỗ lực tập luyện của mình, tôi sẽ được ghi nhận và sẽ được HLV trưởng tin tưởng cho ra sân thường xuyên trong thời gian sắp tới", Tấn Tài bộc bạch.
Tiền vệ Lê Tấn Tài đã bị phục hoàn toàn chấn thương (Ảnh: Quang Minh)
Không chỉ riêng Tấn Tài mà ở Bình Dương, tiền đạo Lê Công Vinh và nhiều cầu thủ khác cũng từng được HLV Lê Thụy Hải “ưu ái” dành cho những phát biểu tương tự.

Lê Công Vinh khôn ngoan hơn nên anh đã chọn cách im lặng và cắn răng tập luyện. Nhưng ai cũng hiểu rằng, nếu Vinh ra sân thi đấu, đá tốt, thì anh đá cho chính anh, đá cho đội bóng trả lương anh, chứ không bao giờ anh bỏ một giọt mồ hôi vì ông giám đốc kỹ thuật của đội.

"Tôi làm việc với “bố” Hải lâu rồi nên tôi cũng biết khá rõ tính cách của ông. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy buồn, vì trong lúc “bố” nói về Công Vinh và Anh Đức chưa đạt được phong độ và sự kết dính với đội, nhưng lại bảo rằng tôi coi như vứt. Thế nên tôi không thể không suy nghĩ", Tấn Tài nói tiếp.

Ở một diễn biến khác, lời phát ngôn của ông Lê Thụy Hải với Tấn Tài lan nhanh hơn gió. Cộng động mạng đã bàn tàn rôm rả về chuyện “thầy chê trò” ở Bình Dương.

Rất nhiều ý kiến bênh vực Tấn Tài, bởi cho rằng Tài là cầu thủ có chuyên môn và đạo đức tốt nên không đáng phải nhận những lời chỉ trích nặng nề như vậy.

“Chú Hải thẳng tính là điều đáng quý, nhưng nói về học trò của mình như vậy, thì chính chủ Hải cũng xem như vứt đi rồi. Hy vọng Tấn Tài sẽ đủ bản lĩnh để vượt qua cú sốc này”, một bạn đề tên Thanh Hải viết trên Diễn đàn bóng đá Việt Nam.

Một bạn khác có nickname là nguyenanhhung chia sẻ một bình luận khác: “Ông Hải là HLV giỏi nhưng sao dẫn dắt Thanh Hóa, Hải Phòng thua te tua. Việc ông thành công ở B.Bình Dương chẳng qua đội bóng này toàn cầu thủ giỏi, HLV nào mà làm chẳng được. Ông Hải hoàn toàn chưa đủ trình để nhận xét đội trưởng đội tuyển quốc gia như vậy”.

Clip B.Bình Dương thất thủ 1-2 trước Than Quảng Ninh

Theo TNO

Bình luận
vtcnews.vn