HLV Lê Minh Khương sẽ khởi kiện Quyết định của Cục HKVN

Kinh tếThứ Sáu, 24/06/2011 07:25:00 +07:00

(VTC News) – Theo Luật sư Trần Thu Nam, đại diện pháp luật của HLV Lê Minh Khương, sắp tới ông sẽ nộp đơn đến Tòa án để khởi kiện Quyết định của Cục HKVN.

(VTC News) – Theo Luật sư Trần Thu Nam, đại diện pháp luật của HLV Lê Minh Khương, sắp tới ông sẽ nộp đơn đến Tòa án để khởi kiện Quyết định của Cục Hàng không Việt Nam (HKVN).

Quyết định này được đưa ra chiều 23/6, sau khi Thanh tra Cục HKVN có văn bản số 110/QĐ-TTHK ngày 23/6 trả lời khiếu nại của HLV Lê Minh Khương.

Theo văn bản trả lời, Chánh Thanh tra Hàng không khẳng định vẫn giữ nguyên mức xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với HLV Lê Minh Khương tại Quyết định số 40/QĐ-XPHC ra ngày 23/5 vừa qua.

 
Đồng thời, Chánh Thanh tra hàng không cũng cho biết, nếu không đồng ý, HLV Lê Minh Khương có quyền khởi kiện đến Cục trưởng Cục HKVN hoặc khởi kiện ra tòa án hành chính trong thời hạn 30 ngày (tính từ ngày nhận được văn bản số 110 này).

Trước đó, chiều 9/6, Luật sư Trần Thu Nam cũng đã có buổi đối chất với Thanh tra Hàng không về Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng số 40/QĐ-XPHC ngày 23/5 đối với HLV Lê Minh Khương.

Sau buổi đối chất, Luật sư Trần Thu Nam cho hay, ông cảm thấy không thỏa mãn trước những giải thích từ phía Thanh tra hàng không. Ông Nam cũng nhận định, phía Thanh tra hàng không đã cố tình lờ đi khiếu nại của HLV Lê Minh Khương về việc võ sư này bị nhân viên an ninh của Trung tâm an ninh Tổng công ty Cảng hàng không miền Trung đối xử thiếu nhân văn, đặc biệt là hành vi giữ người trái phép của những nhân viên này.

Trong một tiết lộ mới đây với VTC News, Luật sư Trần Thu Nam cho biết, hiện ông đang nắm giữ một bằng chứng khá quan trọng mà trong đó Hãng Hàng không Vietnam Airlines đã thừa nhận có thiếu sót trong sự việc xảy ra đêm 18/4.

Châu Hải Băng


Bình luận
vtcnews.vn