HLV Kiatisak sướng vui với bản hợp đồng 'bom tấn' của Muangthong

Thể thaoThứ Sáu, 13/05/2016 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi các CĐV Buriram United tỏ ra tức giận khi đội trưởng ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan đầu quân cho "đại kình địch" Muangthong.

(VTC News) - Trong khi các CĐV Buriram United tỏ ra tức giận khi đội trưởng tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan đầu quân cho "đại kình địch" Muangthong thì HLV Kiatisak lại lấy làm vui mừng. 

Đội trưởng Thái Lan Theerathon Bunmathan đã gây sốc khi quyết định rời Buriram United để chuyển sang khoác áo đối thủ truyền kiếp Muangthong United. Thông tin này được Buriram United công bố trong một thông cáo báo chí chính thức đăng tải trên trang facebook của đội bóng hôm thứ Tư vừa qua.
 Theerathon phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Thái Lan
Theo tiết lộ của báo giới Thái Lan, thương vụ Theerathon chuyển tới Muangthong United đã lập kỷ lục chuyển nhượng mới tại Thai League. Cụ thể, phí chuyển nhượng của hậu vệ 26 tuổi này vào khoảng 30 triệu baht, tức khoảng 850.000 USD.

Trước đó, kỷ lục chuyển nhượng tại Thai League đối với một cầu thủ bản địa thuộc về thủ môn Kosin khi anh gia nhập Suphanburi FC từ Chonburi với giá 15 triệu baht hồi đầu mùa giải 2016.

Theerathon Bunmathan, 26 tuổi, bắt đầu khoác áo Buriram United từ mùa giải 2010 và đã chơi gần 300 trận cho The Thunder Castles ở mọi đấu trường, giành 20 danh hiệu vô địch. Với quyết định đầu quân cho "đại kình địch" Muangthong United đã khiến cho người hâm mộ Buriram không khỏi tức giận. 
 HLV KIatisak chúc mừng cậu học trò 
Trong khi đó, HLV Kiatisak lại lấy làm vui mừng vì thông tin này bởi người bạn thân là Totchtawan hiện đang là HLV trưởng CLB Muangthong United có được một cầu thủ tốt.

Hơn nữa,  Muangthong United là đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao của tuyển Thái Lan vì thế sẽ tốt cho đội tuyển khi họ được thi đấu cùng nhau nhiều. 

Chia sẻ với giới truyền thông xứ Chùa vàng, HLV Kiatsak nói: "Tôi rất vui mừng về điều này khi những học trò của tôi được thi đấu cùng nhau. Các tuyển thủ sẽ đoàn kết hơn khi được sát cánh cùng một CLB. Trong quá khứ, tôi vẫn luôn nói về chiến thuật và cách làm việc cho các HLV của các đội bóng để họ tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ. Mục đích cuối cùng là ĐT Thái Lan có được những cầu thủ tốt nhất". 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn