HLV Kiatisak: Miura thích nói gì bây giờ chả được

Thể thaoThứ Sáu, 25/09/2015 03:13:00 +07:00

HLV Kiatisak - Chỉ ít ngày sau khi HLV Miura cho rằng cầu thủ Thái Lan chưa đạt đến đẳng cấp quốc tế, Kiatisak đã đáp trả bằng những nhận xét sâu cay.

(VTC News) - Chỉ ít ngày sau khi HLV Miura cho rằng cầu thủ Thái Lan chưa đạt đến đẳng cấp quốc tế, Kiatisak đã đáp trả bằng những nhận xét sâu cay.

Cách đây vài ngày, HLV Miura đã nhận xét rằng ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái Lan bởi các cầu thủ của xứ chùa vàng chưa đạt đến đẳng cấp quốc tế.
Kiatisak phản pháo Miura chứng tỏ ông rất hiểu bóng đá Việt Nam
Kiatisak phản pháo Miura chứng tỏ ông rất hiểu bóng đá Việt Nam 
Gần như ngay sau đó, HLV Kiatisak đã đáp trả. "Zico Thái" khẳng định nhà cầm quân người Nhật nói như vậy là bởi sức ép quá lớn mà HLV Miura đang phải gánh chịu.
Trả lời trên Siam Sport, cựu cầu thủ HAGL cho biết: "HLV Miura nói thế là để giảm áp lực cho bản thân vì giới chuyên môn và người hâm mộ đang chỉ trích về năng lực dẫn dắt đội tuyển. Trận đấu chưa diễn ra nên ông ấy nói gì cũng được. Về phần câu trả lời sẽ đến sau khi trận đấu kết thúc".

Rõ ràng, câu trả lời của Kiatisak chứng tỏ ông rất am tường bóng đá Việt Nam. HLV Miura kể từ sau chiến thắng nhạt nhòa trước Đài Loan, đã chịu sức ép nặng nề từ dư luận vì cách chơi bóng thiếu sáng tạo và cống hiến.

Có một điểm đáng chú ý là HLV Miura chưa bao giờ chiến thắng Kiatisak. "Thầy Mưu" toàn thua trước "Zico Thái", từ trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á, cho đến trận so tài chính thức ở vòng loại World Cup 2018.
Hiện Thái Lan đang chiếm ngôi đầu bảng F với 7 điểm sau 3 trân. Đội bóng xứ chùa vàng rất muốn có thêm 3 điểm trước ĐT Việt Nam để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, hòng giành chiếc vé duy nhất dự vòng đấu loại tiếp theo.
Việc HLV Kiatisak phản pháo Miura cũng phần nào cho thấy sự tự tin của nhà cầm quân trẻ tuổi này sau những thành công liên tiếp tại AFF Cup 2014 và SEA Games 28.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn