HLV Indonesia: Cầu thủ Việt Nam trẻ trung nhưng dày dạn kinh nghiệm

Thể thaoThứ Hai, 14/10/2019 07:11:00 +07:00

HLV Simon McMenemy thừa nhận rằng trận gặp tuyển Việt Nam sắp tới sẽ là thử thách lớn đối với các cầu thủ Indonesia.

Lịch sử đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam nghiêng về phía đội bóng xứ vạn đảo. Trong 10 năm qua, đội tuyển Việt Nam không thắng Indonesia ở các giải chính thức.

Tuy nhiên HLV Simon McMenemy cho rằng không nên nhắc đến thành tích đối đầu quá khứ trước khi hai đội bóng ra sân. Vị HLV trưởng của Indonesia thừa hiểu rằng đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn trong khi các học trò của ông đang không có phong độ tốt.

viet nam indonesia mcmenemy

 Đội tuyển indonesia có phong độ không tốt, đang đứng cuối bảng G.

"Đội tuyển Việt Nam đã tiến những bước dài trong vài năm qua. Chúng ta không thể nói về thành tích quá khứ vì điều đó chẳng khác nào cầu may. Tôi không muốn như vậy", HLV người Scotland, người từng dẫn dắt Philippines đánh bại tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2010 ngay trên sân Mỹ Đình, chia sẻ. 

"Cầu thủ Việt Nam trẻ trung nhưng cũng dày dạn kinh nghiệm. Đối đầu với tuyển Việt Nam chưa thủng lưới bàn nào sau hai trận là một thử thách khó khăn cho Indonesia".

Dù là đội chủ nhà trong trận đấu ngày 15/10 tới nhưng các cầu thủ Indonesia có mặt ở Bali muộn hơn đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV McMenemy thi đấu muộn hơn ở lượt trận trước và phải di chuyển từ UAE về nước. Chiều qua (13/10) đội bóng xứ vạn đảo mới tập hồi phục.

"Các cầu thủ luôn sẵn sàng ra sân. Tôi không lo lắng về tinh thần của họ. Khó khăn nằm ở vấn đề thể lực chứ không phải tinh thần", ông McMenemy cho biết.

"Tất nhiên các cầu thủ rất mệt mỏi sau một hành trình dài và phải thích nghi với sự chênh lệch múi giờ. Mặt tích cực là các cầu thủ vẫn có tinh thần tốt, rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đối đầu với Việt Nam".

Video: CĐV Indonesia làm phiền, HLV Park Hang Seo nhờ cảnh sát can thiệp

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn