HLV Incheon vỗ về, động viên Xuân Trường

Thể thaoThứ Năm, 28/04/2016 11:26:00 +07:00

Vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên nhiều khả năng Xuân Trường sẽ phải chờ đến cuối tháng 5 để có trận đấu ra mắt Incheon United

(VTC News) - Vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên nhiều khả năng Xuân Trường sẽ phải chờ đến cuối tháng 5 để có trận đấu ra mắt Incheon United.

Trong 2 trận đấu đầu tiên tại R-League, giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị Hàn Quốc, Xuân Trường đã chơi khá tốt và để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo. Chính điều này đã giúp tiền vệ gốc Tuyên Quang được đôn lên tập cùng đội một.
Xuân Trường phải kiên nhẫn chờ đến cơ hội
Xuân Trường phải kiên nhẫn chờ đến cơ hội 
Ngày 22/4 vừa rồi, đích thân HLV trưởng Kim Do Hoon đã có những trao đổi riêng với Trường. Đây là lần đầu tiên, cựu thành viên U19 Việt Nam nói chuyện với thầy mới và anh phần nào giải tỏa bớt được sự lo lắng từ khi đến Hàn Quốc.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Naver, Trường "híp" cho biết: "Tôi học được nhiều thứ khi lên đội một. Nó cho tôi sự tự tin và tôi muốn nâng cao hiểu biết của mình về kỹ chiến thuật, cũng như mọi thứ khác".

Khả năng ra sân và có trận đấu chính thức đầu tiên cho Incheon United của Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, chuyện này sẽ sớm xảy ra trong thời gian tới.

Clip Xuân Trường ăn tập ở Hàn Quốc
Cụ thể, vào ngày 22/5 tới, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc sẽ được tổ chức. Nhân sự kiện này, những công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở Incheon được mời tới sân để xem cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà và Gwangju.

Theo dự kiến, trước khi trận đấu diễn ra, một loạt các hoạt động như giao lưu với Xuân Trường, ca sĩ Sunny (nhóm SNSD) sẽ được tổ chức. Bên cạnh đó, nhiều khả năng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL sẽ được tung vào sân trong những phút cuối trận.

Đây được cho là dịp ra mắt không thể thích hợp dành cho Xuân Trường, nếu anh tiếp tục giữ được phong độ trên sân tập.

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn