HLV Hữu Thắng: ‘Tuấn Anh ngon lành mà’

Thể thaoThứ Sáu, 05/05/2017 08:10:00 +07:00

6 tháng sau chấn thương, Tuấn Anh mới lại lên tuyển, lần này là U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina.

Trong ngày hội quân, Tuấn Anh cho biết, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tham gia tập luyện với các đồng đội. Tuy nhiên tiền vệ của HAGL cũng nói anh cần phải thích nghi một cách từ từ.

Nói về trận đấu với U20 Argentina, tiền vệ quê Thái Bình cho rằng đây là cơ hội tối để anh và các đồng đội có thêm những trải nghiệm. Bản thân Tuấn Anh thì xem đây là trận đấy để tìm lại cảm giác bóng.

Video: Tuấn Anh hội quân cùng U22 Việt Nam

Trong buổi đầu tập luyện, Tuấn Anh cười rất tươi bên các đồng đội và nuốt trọn giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

6 tháng không thi đấu vì chấn thương nhưng Tuấn Anh vẫn nhận được sự ưu ái từ HLV Hữu Thắng khiến nhiều người thắc mắc.

Hinh anh HLV Huu Thang ly giai viec bien U22 Viet Nam thanh ‘HAGL mo rong’ 4

Tuấn Anh háo hức tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Lý giải cho việc gọi Tuấn Anh lên tuyển lần này, ông Thắng cho biết: “Tuấn Anh là một cầu thủ đã khẳng định được vị trí và tên tuổi ở bóng đá Việt Nam hiện nay. Tôi đã liên hệ với câu lạc bộ HAGL để nắm bắt tình trạng thể lực của cậu ấy và nhận được những thông tin tốt lành. Thể trạng của cậu ấy đáp ứng được nên tôi đã triệu tập Tuấn Anh.

Như các bạn thấy, các bài tập thể lực hôm nay đều được Tuấn Anh “nuốt” trọn và các tình huống xử lý bóng của Tuấn Anh đều ngon lành mà. Tôi nghĩ, mọi thứ đều đã ổn với cậu ấy”.

Trước đó dù chưa được đăng ký thi đấu chính thức tại V-League mùa này nhưng Tuấn Anh cũng đã có những trận đấu tập cùng các đồng đội như trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock.

Tuấn Anh được xem là cầu thủ hay nhất ở HAGL trong mắt bầu Đức và là con bài chiến lược trong mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 29 của U22 Việt Nam.

Video: Tuấn Anh tập buổi đầu tiên ở tuyển U22 Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn