HLV Hữu Thắng triệu tập Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên tuyển

Thể thaoChủ Nhật, 06/03/2016 04:24:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho biết, trong đợt tập trung đội tuyển sắp tới, ông sẽ gọi 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài về tập trung

HLV Hữu Thắng cho biết, trong đợt tập trung đội tuyển sắp tới, ông sẽ gọi 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài về tập trung đội tuyển.

Trả lời báo chí ở ngày chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐTQG, ông Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ về quan điểm tuyển quân của mình: “Đội tuyển phải quy tụ được những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Việt Nam và ở đội tuyển thì không bao giờ còn tồn tại khái niệm vùng miền. 
Bộ ba HAGL sẽ được HLV Hữu Thắng triệu tập
Bộ ba HAGL sẽ được HLV Hữu Thắng triệu tập 

"Lúc đó, tất cả chúng ta phải hiểu rằng, không còn cầu thủ của Nghệ An, của Hà Nội, của Quảng Ninh… nữa, họ là tuyển thủ của ĐTQG”, HLV Hữu Thắng khẳng định.

Với quan điểm không bỏ sót những gương mặt tốt nhất của bóng đá nước nhà, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho biết sẽ gọi về 3 cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường của HAGL đang cho các CLB nước ngoài mượn để tập trung ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Hiện Công Phương (khoác áo CLB Mito Hollyhock) và Tuấn Anh (Yokohama FC) đang thi đấu ở J-League 2 của Nhật Bản, trong lúc Xuân Trường khoác áo Incheon United đá ở K-League của Hàn Quốc. Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này đều chưa thi đấu phút nào trong màu áo của các đội bóng mới. 

Mới đây, Mito Hollyhock vừa bổ sung Công Phượng vào danh sách dự J.League 2 sau những trục trặc ban đầu trong danh sách sơ bộ đầu mùa vì tiền đạo này sang Nhật hơi muộn.

Ngoài việc gọi 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, thời gian qua dư luận cũng có ý kiến về việc triệu tập các cầu thủ nước ngoài nhập tịch Việt Nam vào ĐTQG, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn