HLV Hữu Thắng: Tôi không muốn bị lôi kéo vào cuộc đấu đá chính trị nữa

Thể thaoThứ Hai, 18/09/2017 15:12:00 +07:00

Sáng 18/9, một số tờ báo đồng loạt đưa tin và dẫn lời HLV Hữu Thắng “phản pháo” VFF.

Trong những thông tin báo chí đăng tải, có không ít những lời lẽ “gay gắt” được cho là dẫn lời HLV Hữu Thắng hướng về VFF và cả Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia. Điển hình là ông Thắng cho rằng, VFF “vô lương tâm”, hay “bịa đặt” chuyện thường xuyên trao đổi, góp ý chuyên môn cho ông khi ông đang dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games.

Những phát biểu này thực sự gây “sốc” với dư luận và người ta phải hoài nghi về tính xác thực của nó.

Huu Thang va Le Hoai Anh

 HLV Hữu Thắng và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tại SEA Games 29.

Dù rất mệt mỏi vì những thông tin đăng tải trên báo chí nhưng HLV Hữu Thắng đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi biết chuyện đó (đấu đá nhau). Tôi hiện giờ rất mệt mỏi, và muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi không muốn bị lôi kéo vào cuộc đấu đá chính trị nữa.

Tôi cũng muốn nói rằng chúng ta xin hãy thôi đánh giá về các cầu thủ trẻ, như việc đặt nghi ngờ họ thế này, thế khác. Như vậy sẽ rất không tốt cho các cầu thủ. Xin đừng mang thất bại của U22 Việt Nam để làm cớ phục vụ động cơ cá nhân.

Huu Thang 14

Huu Thang 14

Tôi không muốn bị lôi kéo vào cuộc đấu đá chính trị nữa.

HLV Hữu Thắng

Về những nội dung được cho là trao đổi của HLV Hữu Thắng về Tổng thư ký Lê Hoài Anh và Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển, HLV Hữu Thắng cho biết ông chỉ chia sẻ về chuyên môn, hoàn toàn không sử dụng những từ ngữ nặng nề.

"Tôi chỉ nói về chuyên môn, chứ không biết người ta lại sử dụng những từ ngữ nặng nề như vậy để phục vụ mục đích đấu đá. Tôi nói thật là cần thời gian nghỉ ngơi với gia đình, chứ không muốn nói thêm gì nữa. Người ta sử dụng những từ ngữ như thế, vô tình ảnh hưởng tới tôi và cả những người khác””.

Cũng trong chiều nay, VFF chính thức lên tiếng về sự việc. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, tinh thần cuộc họp ngày 12/9 giữa VFF, Hội đồng HLVQG và HLV trưởng U22 Việt Nam cần được tôn trọng.

“VFF mong muốn truyền thông báo chí truyền tải thông tin chính xác về tinh thần của cuộc họp giữa VFF, Hội đồng HLVQG và HLV Nguyễn Hữu Thắng, tránh gây dư luận những hiểu lầm không đáng có về mối quan hệ công việc giữa HLV trưởng đội tuyển, VFF và Hội đồng HLV Quốc gia”.

Video: HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại của U22 Việt Nam

Một lãnh đạo VFF thừa nhận bản thân rất mệt mỏi vì liên tục bị chỉ trích, bôi nhọ. “Tôi chỉ muốn được yên ổn để tập trung cho công việc chuyên môn. Nhưng người ta không muốn dừng lại thì phải.

Tôi chỉ muốn nói HLV Hữu Thắng khi nắm tuyển, có cái làm được, có cái chưa, công luận có thể đánh giá công bằng. Tôi nói thêm người ta sẽ lại sử dụng để gây chia rẽ, mất đoàn kết. Nên cho phép tôi không bình luận nữa”-vị này cho biết.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn