HLV Hữu Thắng bật mí cách giúp Công Phượng thăng hoa

Thể thaoChủ Nhật, 30/07/2017 06:31:00 +07:00

HLV Hữu Thắng đã bật mí cách giải tỏa áp lực cho Công Phượng để cầu thủ này đạt phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây.

Công Phượng không ghi bàn ở trận đấu với Ngôi sao K-League tối 29/7. Dù vậy, tiền đạo số 10 vẫn thể hiện những pha xử lý bóng tự tin và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm cho hàng thủ đối phương.

 Clip: HLV Hữu Thắng bật mí cách giải tỏa áp lực cho Công Phượng

Giải thích về phong độ ấn tượng của Công Phượng thời gian gần đây, HLV Hữu Thắng một lần nữa nhấn mạnh vai trò của việc giải tỏa áp lực cho cầu thủ này. 

"Rất đơn giản thôi, tôi đã có một buổi nói chuyện với Công Phượng", HLV trưởng của U22 Việt Nam tiết lộ. "Tôi bảo rằng mọi áp lực phải bỏ ra sau lưng hết. Nếu chơi bóng mà luôn có áp lực phải đá thật hay, phải ghi bàn thì càng khó chơi.”

HLV Hữu Thắng cũng không muốn Công Phượng và các đồng đội nhận được quá nhiều lời khen sau những màn trình diễn tốt gần đây.

"Tôi mong rằng giới truyền thông cố gắng kìm giữ cầu thủ của tôi đi dưới mặt đất. Tự tin là tốt, nhưng chúng ta phải biết là đang chuẩn bị những bước thật nhất cho SEA Games", ông chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn