HLV Hữu Thắng nhận tin cực vui trước trận đấu với Syria

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2016 12:05:00 +07:00

(VTC News) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đón nhận tin vui trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới khi cầu thủ ông yêu thích đã có thể lên tuyển.

(VTC News) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đón nhận tin vui trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới khi cầu thủ ông yêu thích đã có thể lên tuyển. 

Còn nhớ, trong lần đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (TQ) và Iraq hồi cuối tháng 3, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T bị loại khỏi đội tuyển do hành động xô ngã trọng tài Công Khanh trong trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2016.
 HLV Hữu Thắng đánh giá cao tiền đạo Nguyễn Văn Quyết
Đối với HLV Hữu Thắng, Văn Quyết là một cầu thủ tài năng và rất quan trọng trong đối lối chơi của đội tuyển Việt Nam mà ông đang xây dựng. Tuy nhiên, VFF loại khỏi đội tuyển nên nhà cầm quân xứ Nghệ đã không thể làm khác. Điều càng làm HLV Hữu Thắng tiếc nuối là Quyết "rừng" thi đấu quá hay trong trận giao hữu giữa ĐTVN với CLB Hà Nội T&T ngay sau đó.

Sau 5 trận bị treo giò nội bộ tại V-League 2016 thì Văn Quyết chuẩn bị được thi đấu trở lại vào tháng 5 tới cùng Hà Nội T&T. Cụ thể, hạn treo giò của Quyết "rừng" sẽ kết thúc ở vòng 10 vào ngày 13/5 tới, anh sẽ trở lại trong trận đấu giữa gặp CLB XSKT Cần Thơ vào ngày 15/5 trên sân khách.

Khi đã hết hạn treo giò, không có lý do gì mà HLV Nguyễn Hữu Thắng lại bỏ sót một cầu thủ mà ông đánh giá rất cao như Văn Quyết trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam. Chính vì thế, tiền đạo của Hà Nội T&T chắc chắn sẽ góp mặt ở ĐTQG để chuẩn bị cho quá trình khởi động trước thềm AFF Cup 2016. 
 Văn Quyết sẽ trở lại ĐTQG trong lần tập trung tới
Nhằm tạo điều kiện cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có cơ hội cọ xát trước thềm AFF Cup 2016, VFF đã ký hợp đồng với LĐBĐ Syria về việc tổ chức trận đấu cho 2 đội diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5 tới. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/5 tại Hà Nội. 

Sau đó, từ ngày 3 đến 5/6 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục tham dự giải Tứ hùng tổ chức tại Myanmar. Đây là giải đấu do LĐBĐ Myanmar tổ chức với sự tham dự của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc) và chủ nhà Myanmar.. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn